นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อ.คลองใหญ่ จัดประชุมเตรียมความพร้อมจัดโครงการปั่นร้อยใจไทย-เกาะกง จ.ตราด ครั้งที่ 1/2565

อ.คลองใหญ่ จัดประชุมเตรียมความพร้อมจัดโครงการปั่นร้อยใจไทย-เกาะกง จ.ตราด ครั้งที่ 1/2565 การประชุมเตรียมความพร้อมการจัดงานโครงการปั่นร้อยใจไทย-เกาะกง ครั้งที่ 1/2565

ณ.ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่ เมื่อเวลา 15.00น.วันที่ 22 มิถุนายน 2565 นายสุรเชษฐ์ แก้วคํา นายอําเภอคลองใหญ่ เป็นประธานในการเปิดการประชุมโครงการปั่นร้อยใจไทย-เกาะกง ครั้งที่ 3 วาระที่ 1 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ที่จะถึงในปลายเดือนหน้า โดยมีนางวิยะดา ซวง รองประธานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดตราด ได้ชี้แจงในที่ประชุมให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้รับทราบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งอําเภอคลองใหญ่ได้จัดทําโครงการปั่นร้อยใจไทย-เกาะกง ครั้งนี้ครั้งที่ 3 เพื่อการประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวรู้จักแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจในอําเภอคลองใหญ่ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อดึงดูดนักลงทุนให้เข้ามาลงทุนด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ ส่งเสริมความร่วมมือพหุภาคีอนุรักษ์ ฟื้นฟูระบบนิเวชชายฝั่งและโลมา อีกทั้งเป็นการกระจายรายได้ให้กับชุมชนอีกด้วย จากการท่องเที่ยวในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่ ผ่านกิจกรรมปั่นจักยานมืออาชีพและสมัครเล่นเข้าร่วมจํานวนทั้งหมด 500 คัน ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 ทั้งนี้ในวันนี้ทางอําเภอคลองใหญ่จึงได้เรียกคณะกรรมการและผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมเพื่อเตรียมความพร้อมและมอบหมายให้กับเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องแต่ละหน่วยงานรับผิดชอบในการจัดงาน จึงได้มีการประชุมปรึกษาหารือในวันนี้เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะถึงในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565

ให้เป็นไปในทางทิศเดียวกัน ทางอําเภอคลองใหญ่ก็ได้ยินดีจัดงานโครงการปั่นร้อยใจ ไทย เกาะกง ครั้งนี้ต่อไป นางวิยะดา ซวง รองประธานอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดตราด ได้กล่าวว่าผู้มาลงทะเบียนไว้แล้ว จํานวนกว่า 100 คันแล้ว จะเปิดรับลงทะเบียนจํานวนทั้งหมด 300 คัน และนักปั่นจากกัมพูชาอีกจํานวน 200 คัน รวมทั้งหมด 300 คน เร่งรีบสมัครได้เลยตั้งแต่บัตนี้เป็นต้นไปจนกว่าครบจํานวนที่ตั้งเอาไว้ เนื่องด้วยในวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 จะมีการปล่อยตัวในที่บริเวณส่วนที่แคปที่สุดตําบลหาดเล็ก มาเป็นจุดปล่อยตัวสู่ประเทศกัมพูชา ระยะทาง 25 กิโลกรัม โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดตราดเป็นประธานในพิธีโครงการปั่นร้อยใจไทย-เกาะกง ครั้งที่ 3/2565 ต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version