นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ประชาสัมพันธ์แผนการจัดกิจกรรมตามโครงการบ้านสะอาด อ.คลองใหญ่ สวยสงาด

ข่าว-อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ประชาสัมพันธ์แผนการจัดกิจกรรมตามโครงการบ้านสะอาด อ.คลองใหญ่ สวยสงาด

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา วันที่ 22 มิ.ย. 65 นายสุรเชษฐ์ แก้วคํา นายอําเภอคลองใหญ่ เปิดเผยว่า ตามที่อําเภอคลองใหญ่ได้ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือของหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ เอกชน ประชาชน ร่วมกันขับเคลื่อนโครงการบ้านสะอาดอําเภอคลองใหญ่ สวยสงาด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ทำความสะอาดในพื้นที่อําเภอคลองใหญ่และสถานที่ต่างๆในแต่ละพื้นที่ พร้อมน้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในการขับเคลื่อนโครงการและงานในอําเภอคลองใหญ่ให้ผ่านกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ต่าง ๆ ทุกวันพุธ ตั้งแต่เวลา 09.00น. เป็นต้นไป เพื่อให้การจัดกิจกรรมในโครงการบ้านสะอาด อําเภอคลองใหญ่ สวยสงาด

เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เป็นรูปธรรมที่ชัดเจน เกิดการบูรณาการจัดกิจกรรมในแต่ละสัปดาห์ จึงได้มีแผนจัดกิจกรรมในโครงการบ้านสะอาด อําเภอคลองใหญ่ สวยสงาด ในห้วงเดือนมิถุนายน – กรกฎาคม 2565 ประกอบด้วย
กิจกรรม “สวยสะหงาด ทำสะอาด ตามชายหาดบ้านตาหนึก หน้าโรงเรียนบ้านตาหนึก จัดกิจกรรมเก็บขยะบริเวณชายหาด บ้านตาหนึก กว่า 300 คน โดยมีผู้เข้าร่วม โรงเรียนบ้านตาหนึก คณะครูอาจรย์ ฝ่ายปกครอง อบต.คลองใหญ่ ผู้ใหญ่บ้าน และจิตอาสาร่วมกิจกรรมเก็บขยะ ทําความสะอาดที่บริเวณตามชายหาดความยาวกว่า 500 เมตร เป็นต้น

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version