นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ทรภ.1 มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ยาเวชภัณฑ์ ส่งเสริมคุณภาพด้านการศึกษาสร้างสัมพันธ์อันดีในชุมชน

ทรภ.1 มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ยาเวชภัณฑ์ ส่งเสริมคุณภาพด้านการศึกษาสร้างสัมพันธ์อันดีในชุมชน

ทัพเรือภาคที่ 1 (ทรภ.1) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นำคณะเดินทาง มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และยาเวชภัณฑ์ ให้กับโรงเรียนวัดวิสุทธาราม และโรงเรียนชายทะเลบางกระเจ้า อ.เมืองสมุทรสาคร จว.สมุทรสาคร เพื่อส่งเสริมคุณภาพด้านการศึกษา และสร้างสัมพันธ์อันดีในชุมชน
เมื่อวันที่ 17-20 มิ.ย.65 ทัพเรือภาคที่ 1 จัดกิจกรรมมอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ยาเวชภัณฑ์ และเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่ นักเรียน โรงเรียนวัดวิสุทธาราม และโรงเรียนชายทะเลบางกระเจ้า อ.เมืองสมุทรสาคร จว.สมุทรสาคร เพื่อส่งเสริมสนับสนุน การเรียนการสอนและการกีฬาให้แก่เยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ 1 อีกทั้งยังเป็นการปฏิบัติการจิตวิทยาและประชาสัมพันธ์หน่วยงานกองทัพเรือ ทำให้ประชาชนในพื้นที่มีทัศนคติที่ดี และมีความเชื่อมั่น ภาคภูมิใจต่อกองทัพเรือ โดยมีคณะผู้นำท้องถิ่น ครู นักเรียน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ปกครอง และประชาชนในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับและร่วมในพิธีอย่างอบอุ่น

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตส่งเสริมการศึกษาให้นักเรียนในพื้นที่ห่างไกลระบบสาธารณูปโภค ด้วยการมอบอุปกรณ์การเรียน การกีฬา และยาเวชภัณฑ์ เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ และเป็นการเพิ่มความสัมพันธ์กับกลุ่มมวลชนในพื้นที่รับผิดชอบของทัพเรือภาคที่ 1 ซึ่งจะได้สร้างฐานเครือข่าย แนวร่วมในการประสานงาน การปฏิบัติงานร่วมกันในโอกาสต่างๆ ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version