นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – อบจ.นครนายก มอบหนังสือสมุดภาพนครนายก ให้กับวิทยาลัยเทคนิคนครนายก เพื่อเผยแพร่ความรู้และเป็นประโยชน์ทางการศึกษา

นครนายก – อบจ.นครนายก มอบหนังสือสมุดภาพนครนายก ให้กับวิทยาลัยเทคนิคนครนายก เพื่อเผยแพร่ความรู้และเป็นประโยชน์ทางการศึกษา

วันที่ 20 มิถุนายน 2565 ที่วิทยาลัยเทคนิคนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก ดร.สุกัญญา สุขสถาน ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครนายกคณะครู นักศึกษา ให้การต้อนรับ นายจักรพันธ์ จินตนาพากานนท์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก นายวัชรพงษ์ เอี่ยมอาจหาญ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก พร้อมคณะผู้บริหาร อบจ. ที่ได้มามอบหนังสือสมุดภาพนครนายก เป็นหนังสือประมวลภาพถ่ายเก่าของจังหวัดนครนายก โดยความร่วมแรงร่วมใจของชาวนครนายก จำนวน 80 เล่ม เพื่อให้นักเรียน-นักศึกษา ได้ศึกษาประวัติของจังหวัดนครนายกจากภาพถ่ายเก่าและเป็นประโยชน์ทางการศึกษา โดยหนังสือเล่มนี้ มีภาพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงเสด็จมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจในจังหวัดนครนายก เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข

ให้พสกนิกรชาวไทย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ และดำเนินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท
ในการจัดทำหนังสือ องค์การบริหารส่วนจังหวัดนครนายก และคณะทำงานได้รับความอนุเคราะห์จากชาวนครนายก และเจ้าของภาพเป็นอย่างดี ทำให้ได้เห็นภาพอันทรงคุณค่าต่างๆมากมาย หวังว่าสมุดภาพนครนายกเล่มแรกนี้จะเป็นเครื่องแสดงถึงพลังชาวนครนายก แสดงประวัติศาสตรและประเพณีวัฒนธรรมของนครนายกได้อย่างเป็นรูปธรรม และคงจะได้มีการจัดทำสมุดภาพนครนายก เล่มต่อๆไปอีกในภายหน้า

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version