นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ลงดำน้ำเล่นกับปลา พลาดสายบัวพันแขนขาจมน้ำดับ

ลงดำน้ำเล่นกับปลา พลาดสายบัวพันแขนขาจมน้ำดับ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.65 พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรีได้รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิตในบ่อน้ำ พื้นที่ หมู่ 13 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำมีบัวเต็มสระกว้างประมาณ 20 เมตร ลึก 2-4 เมตร พบร่างนาย นรภัทร ชนินทรานันท์ อายุ 51 ปี ที่ชาวบ้านช่วยขึ้นมาจากน้ำแล้ว สภาพหมดสติไม่มีชีพจร กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลปั้มหัวใจช่วย แต่ไม่เป็นผลนายนรภัทรเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
จากการสอบถาม นายเอก(นามสมมุติ) เพื่อนของ นายนรภัทร เล่าว่าปกติผู้ตายจะลงไปเล่นน้ำกับปลาซ่อนอเมซอนเป็นประจำ วันนี้ก็เหมือนกันลงไปดำน้ำเล่นกับปลาแต่บัวเยอะอาจจะทำให้สายบัวพันมือและขา ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้าน นายอนุรักษ์ ผลทรัพย์ อายุ 30 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเห็นผู้ตายว่ายน้ำไล่จับตัวปลาช่อนอเมซอลในน้ำ ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเห็นว่าว่ายน้ำเป็นและผู้ตายก็ดำน้ำเล่นกับปลาผุบๆ โผล่ๆ จนกระทั่งตนมาดูอีกที พบว่าผู้ตายไม่โผล่ขึ้นมาจากน้ำสักที จึงได้มุดน้ำลงไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทางด้านตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมานต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version