นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

รวบหนุ่มลิทัวเนีย ฆ่าแฟนสาวประเภทสองหมกบ้าน หนีกบดานพัทยา

รวบหนุ่มลิทัวเนีย ฆ่าแฟนสาวประเภทสองหมกบ้าน หนีกบดานพัทยา

หนุ่มลิทัวเนีย ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่าแฟนสาวประเภทสองตายก่อนอำพรางด้วยการห่อผ้าห่มหมกบ้านพัก ที่จังหวัดสุรินทร์ แต่กลิ่นโชยเตะจมูกข้างบ้าน เจ้าหน้าที่สงสัยแฟนชาวต่างชาติ ไล่ล่าจนมุมพัทยา
จากกรณีเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุสะเทือนขวัญสาวประเภทสองถูกฆาตกรรมอำพราง ห่มด้วยผ้าห่มอย่างหนาแน่น อยู่สภาพเน่า ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ทำให้เพื่อนบ้านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ เหตุเกิดภายในบ้านที่ หมู่ 11 ต.กังแอน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐาน จากปมทะเลาะหึงหวง โดยมีชาวต่างชาติที่คบหากันเป็นผู้ต้องสงสัย
ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2565 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์ ผบช.สตม พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง รอง ผบช.สตม.พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบท่องเที่ยว ร่วมกันจับกุมตัว MR.MARIUS KUNICKAS สัญชาติลิทัวเนีย ตามหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ในฐานความผิดทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และกระทำการใด ๆ

แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนมีการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้นเพื่ออำพรางคดีและซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย
โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำกำลังเจ้าหน้าที่ปูพรหมออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ กระรู้ว่าหลบหนีมากบดานอยู่ในพื้นที่เมืองพัทยา จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ เมื่อพบตัวจึงแสดงตัวพร้อมหมายเข้าจับกุม ได้บริเวณชายหาดจอมเทียนพัทยา ก่อนคุมตัวไปค้นที่พัก หาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนมูลเหตุนั้นยังไม่เปิดเผยแต่อย่างใด ซึ่งจะแถลงข่าวผลการจับกุมต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version