นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ มาร่วมเป็นเกียรติ ในการตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐสาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทร่วมใจแก้จน ปี 2565

หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ มาร่วมเป็นเกียรติ ในการตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐสาขาการบริหารราชการแบบมีส่วนร่วม ประเภทร่วมใจแก้จน ปี 2565

วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยมีนายอรพิน สพโชคชัย ประธานคณะกรรมการการตรวจประเมินรางวัลเลิศรัตน์สาขา การบริหารราชการแบบมีส่วนร่วมประจำปี 2565 โดยมีนายทวีปบุตรโพธิ์ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญกล่าวรายงาน ให้ข้อมูลจังหวัดอำนาจเจริญ ณกลุ่มเกษตรอินทรีย์ บ้านหนองเม็กต.คึมใหญ่ อ.เมืองจ.อำนาจเจริญ พร้อมด้วยนายธนูศิลป์ ไชยศิริ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ นายธนุศักดิ์ เสมอภาคนายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ และหน่วยงาน เกษตรจังหวัดอำนาจเจริญ ตลอดทั้งฝ่ายปกครองกำนันผู้ใหญ่บ้านและนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคึมใหญ่และหัวหน้าหน่วยงานราชการ ที่เกี่ยวข้องยังมีโรงเรียนบ้านหนองเม็กมาร่วมจัดบูธ

ในเครือข่ายกลุ่มเกษตรผักอินทรีย์เพื่ออาหารกลางวันใน ด้าน นายอภิวัฒน์ศิริอำนาจ ประธานหอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญได้ กล่าวชื่นชมกลุ่มเกษตรอินทรีย์ บ้านหนองเม็กที่ได้รับตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ และยังได้ชื่นชมบูท ของโรงเรียนบ้านหนองเม็กด้วยตลอดได้สนทนากับคณะนักเรียนที่มาร่วมงานด้วย ประธานหอการค้ายังได้ชื่นชมคณะนักเรียนที่มาและมีความมุ่งมั่นขยันทุกคนหากมีสินค้า ก็จะส่งเสริมมาขายในเมืองตลาดสีเขียวโอกาสต่อไป ส่งเสริมให้เด็กได้ขายสินค้าเป็นและฝึกให้เด็กได้ มีทักษะด้านการ คิดเป็นทำเป็น ตั้งแต่ยังเด็ก ให้รู้จักการออมเงินอีกด้วย

ภาพ/ ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล..รายงาน 0986214219

Exit mobile version