นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เจ้าคณะใหญ่หนกลาง เป็นประธานเปิดป้ายเรือนรับรอง วัดมณีวงศ์ จ.นครนายก

นครนายก – สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี เจ้าคณะใหญ่หนกลาง เป็นประธานเปิดป้ายเรือนรับรอง วัดมณีวงศ์ จ.นครนายก

วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่วัดมณีวงศ์ ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ประธานมูลนิธิวังรัตนมณีมหานครบาดาลนาคราชราชา ได้จัดพิธีเปิดป้ายเรือนรับรอง โดยใช้ชื่อว่าเรือนรับรอง ”สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง” ซึ่งได้จัดสร้างขึ้นเพื่อไว้รับรองสมเด็จพระราชาคณะชั้นผู้ใหญ่ ที่ได้มาตรวจเยี่ยมชมวัดมณีวงศ์ ซึ่งภายในเรือนรับรองตกแต่งสไตล์หลุยส์อย่างสวยงามหรูหรา

ในการนี้ สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) กรรมการมหาเถรสมาคม เจ้าคณะใหญ่หนกลาง ได้เมตตาเป็นประธานเปิดป้ายเรือนรับรองและเมตตาเจิมที่ประตูเรือนรับรอง พร้อมประพรมน้ำพุทธมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคล

โดยมี พระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) นายปพนศักดิ์ ขันติชัยมงคล ปลัดอาวุโสอำเภอเมือง ไวยาวัจกร คณะกรรมการวัด ตลอดจนศิษยานุศิษย์ ถวายการต้อนรับและร่วมพิธี

จากนั้น สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี (สมเด็จธงชัย) เจ้าคณะใหญ่หนกลาง ได้เข้าเยี่ยมชมภายในเรือนรับรอง จากนั้นพระครูปิยรัตนานุกูล (หลวงพี่ต่อ) ได้เข้าถวายสักการะ ทั้งนี้สมเด็จพระมหารัชมงคลมุนี ได้เมตตาเซ็นชื่อที่รูป เพื่อที่จะได้ติดไว้ที่เรือนรับรอง พร้อมเดินชมภายในเรือนรับรองที่ตกแต่งอย่างสวยงาม ที่ไว้รองรับสมเด็จพระราชาคณะ พระมหาเถระชั้นผู้ใหญ่ที่แวะตรวจเยี่ยมชมวัดมณีวงศ์ในโอกาสต่างๆต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version