นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ในโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาD.A.R.E. ประเทศไทย หรือครูแดร์ประเทศไทย

กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ ในโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษาD.A.R.E. ประเทศไทย หรือครูแดร์ประเทศไทย

วันที่ 13 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธร จังหวัด อำนาจเจริญโดยกองกำกับการสืบสวนมีพล.ต.ต.ประสงค์ เรืองเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญในโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา ครูแดร์ประเทศไทย ได้มอบหมายให้ ตำรวจชุดครูแดร์ ในกองกำกับการ สืบสวน ตำรวจภูธร จังหวัด อำนาจเจริญ มีร.ต.อ.ปัญญา ประชุมรัตน์ รอง สว.กก.สส.ตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญหัวหน้าชุด มาเปิดโครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา ณโรงเรียนบ้านหนองเม็ก ในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ ต.คึมใหญ่อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ในปีการศึกษา 2565 ภาคเรียนที่ 1 มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการ ตั้งแต่ชั้นป.3 ถึงป. 6 ในพิธีเปิดได้มี ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบ้านหนองเม็กและผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยผู้ปกครองเด็กนักเรียนคณะครูเข้าร่วมพิธีเปิด โครงการ ร.ต.อ.ปัญญา ประชุมรีตน์ได้กล่าวในวัตถุประสงค์โครงการการศึกษาเพื่อต่อต้านการใช้ยาเสพติดในเด็กนักเรียนระดับประถมศึกษา

หรือเรียกว่าครูแดร์ประเทศไทย เพื่อจะให้เด็กได้รับรู้ภัยของยาเสพติด ทุกรูปแบบ เพื่อให้เด็กได้อยู่ห่างยาเสพติดพิษภัยของยาเสพติดเป็นอันตรายต่อร่างกายเป็นภัยต่อสังคม ยังมีนางสาวกาญจนี อักษรพิมพ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองเม็กจังได้กล่าวขอบคุณ ตำรวจภูธรอำนาจเจริญได้นำโครงการดีๆ มาให้ความรู้เด็กนักเรียนในด้านยาเสพติด ยังมีนายคำภา ศาสตราชัยผู้ใหญ่บ้านหนองเม็กได้กล่าว ความรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งซึ่งทางตำรวจภูธรได้นำโครงการ ดีๆในด้านยาเสพติดมาให้นักเรียนได้รู้ถึงพิษภัย ยาเสพติดตลอดทั้ง เด็กๆจะได้อยู่ห่างไกลยาเสพติดพร้อมยังขอบคุณ คณะวิทยากร. ทุกๆท่าน.

ภาพ/ข่าว..ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล รายงาน

Exit mobile version