นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หัวอกแม่ ปืนห้องส่องดูลูกเป็นโรคซึมเศร้าผูกคอตาย ตกใจพลัดกระแทกพื้นสาหัส

หัวอกแม่ ปืนห้องส่องดูลูกเป็นโรคซึมเศร้าผูกคอตาย ตกใจพลัดกระแทกพื้นสาหัส

เวลา 17.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 65 ร.ต.ท.ณัฐชัย เอียงพยุง รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุมีคนตกจากที่สูง อาการสาหัสภายในซอยห้วยร่วม 12 หมู่ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือในที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น เลขที่ 24/8 ที่บริเวณข้างบ้านพบนางปานิสรา สาหลง อายุ 59 ปี นอนรอ ความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่อยู่ ตรวจสอบพบว่ามีเลือดออกทางปาก และบาดเจ็บที่กระดูกสะโพกสามารถพูดจาถามตอบรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง
นอกจากนี้ ที่บริเวณชั้น 2 ของบ้านซึ่งเป็นห้องลูกชายของผู้บาดเจ็บถูกปิดล็อคไว้จากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องทุบเปิดประตูเข้าไป พบว่า ที่บริเวณชั้นพบร่างผู้เสียชีวิต

ใช้ผ้าผูกคอทราบชื่อต่อมา นายพิชาภพ สาหลง อายุ 24 ปี คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 5-7 ชั่วโมง
จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ผู้ตายที่ใช้ผ้าผูกคอเป็นโรคซึมเศร้าและชอบเก็บตัวอยู่แต่ในห้องกระทั่งวันนี้ นางปานิสรา ผู้เป็นแม่ที่ได้รับบาดเจ็บเกิดสงสัย เพราะไม่เห็นลูกชายออกมาจากห้องหลายวัน จึงพยายามปีนดูที่ห้องลูกชายชั้น 2 แล้วพบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ด้วยความตกใจจึงพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะได้ทำการสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version