นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เกาะช้างจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล นำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียน

ข่าว / เกาะช้างจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อการกุศล นำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารเรียน

ช่วงเช้าวันที่ 11 มิ.ย.65 ที่บริเวณสนามหน้าโรงเรียนเกาะช้างวิทยาคม บ้านคลองสน หมู่ 3 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด นายสัคศิษฎ์ มุ่งการ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.ตราด พร้อมด้วย นายชนม์บันลือ วรรธนพันธุ์ ผอ.การท่องเที่ยวและกีฬา จ.ตราด,นายอิษฏา เสาวรส ผอ.ททท.สำนักงานตราด,นายพรชัย เขมะพรรคพงษ์ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา,นายประสิทธิ์ ดีสมสกุลกาญจน์ ผอ.โรงเรียนเกาะช้างวิทยาคม และหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันปล่อยตัวนักวิ่ง เพื่อการกุศล ภายใต้ชื่อ “เกาะช้างรัน อเมซิ่งยิ่งกว่า” ซึ่งมีนักวิ่งที่มาจากหลายพื้นที่เข้าร่วมแข่งขันรวมกว่า 300 คน โดยมี ผู้บริหาร-คณะครูโรงเรียนเกาะช้างวิทยาคม,ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง,ผู้นำชุมชน เข้าร่วม
เส้นทางการวิ่งได้กำหนดไว้สองระยะด้วยกันคือ ระยะ 5.9 กม. (Fun run) และระยะ 12.4 กม. (Mini Marathon – Adventure)ในรูปแบบการวิ่งชมธรรมชาติ ป่าเขา ลำเนาไพร โดยนักวิ่งจะได้ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าของเกาะช้าง ผ่านเส้นทางที่ท้าทาย รวมถึงเส้นทางเรียบชายหาด สำหรับนักวิ่งผู้ที่ชนะแต่ละประเภทจะได้รับถ้วยรางวัล

ในช่วงเย็นนักวิ่งที่เข้าร่วมกิจกรรมได้รับชมฟรีคอนเสิร์ตริมชายหาด จาก ศิลปินนักร้อง เอก สุระเชษฐ์ โดยจะมีการนำรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว สมทบทุนก่อสร้างอาคารเรียน และพัฒนาคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนเกาะช้างวิทยาคม
ทั้งนี้ ก็ได้มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคเงินเพื่อสบทบทุนใช้ในการก่อสร้างอาคารเรียนโรงเรียนเกาะช้างวิทยาคม ประกอบด้วย คุณแมนเฟสและคุณลิซ่า บริจาคเงินจำนวน 500,000 บาท-คุณพรชัย เขมะพรรคพงษ์ ผู้บริหารโรงแรมอัยยะปุระรีสอร์ทฯบ้านคลองสน อ.เกาะช้าง บริจาคเงินจำนวน 100,000 บาท- Miss Yun Chu Sun บริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท

ภาพ/ข่าว วรโชติ เกาะช้าง-วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค/รายงาน

Exit mobile version