นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จ.จันทบุรีจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว

จ.จันทบุรีจัดงานเทศกาลของดีเมืองจันท์ Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว แปลงถนนเทศบาลสาย 3 เป็นถนนทุเรียน และผลไม้
เย็นวันนี้ ( 1 มิ.ย.65 )

ที่บริเวณถนนเทศบาลสาย 3 หน้าอาคารศาลาเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ทุ่งนาเชย จันทบุรี / จังหวัดจันทบุรีได้จัดให้มีพิธีเปิด งานเทศกาลของดีเมืองจันท์ ประจำปี 2565 Chan Fun Fresh 2022 ส่งเสริมการผลิตผลไม้คุณภาพ ประชาสัมพันธ์ของดีเมืองจันท์ กระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลผลไม้โดยนายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน มีการแสดงไฮไล้เปิดงานโชว์ของดีเมืองจันท์ การแสดงศิลปวัฒนธรรมผสมผสาน เปิดถนนผลไม้ที่มีเกษตรกรนำผลผลิตคุณภาพมาวางจำหน่ายในราคายุติธรรมตลอด 2 ฝั่งถนนเทศบาลสาย 3 นอกจากนี้กิจกรรมภายในงานมีการจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ การจัดแสดงนิทรรศการมีชีวิตแสดงอัตลักษณ์ของดีเมืองจันท์ กิจกรรมส่งเสริมการขายผลผลิตคุณภาพของเกษตรกร อาทิผลไม้สด ผลไม้แปรรูป อาหารทะเล อัญมณีและเครื่องประดับ กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์เชื่อมโยงแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดจันทบุรีในช่วงการจัดงานที่จะมีโปรพิเศษรองรับนักท่องเที่ยว มีการจัดบูทจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ของดีเมืองจันท์ภายในงาน กว่า 70 บูท

อาทิสินค้าที่ได้รับการรับรอง GI / ผลไม้คุณภาพ / สินค้า OTOP แปรรูป / สินค้าอาหารเป็นยา สินค้าเกษตรอินทรีย์ อาหารทะเล อัญมณีและเครื่องประดับ และสินค้าอัตลักษณ์ของดีเมืองจันท์ โดยมีมาตรการในการป้องกันโควิด -19 ซึ่งผู้ที่มาจำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ทุกร้านต้องมีผลการรับรองตรวจ ATK ไม่ติดเชื้อโควิด -19 มาแสดงก่อนจำหน่ายสินค้าโดยผลตรวจต้องไม่น้อยกว่า 72 ชั่วโมง ผู้ร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในงานเพราะเป็นสถานที่แออัด และสาธารณะ งานมีไปถึงวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พิชชาภา เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version