นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด หนุ่มใหญ่ป่วยอัลไซเมอร์ ใช้ปืนลูกซองยาวของพ่อยิงตัวเองดับคาบ้าน

ข่าว ตราด หนุ่มใหญ่ป่วยอัลไซเมอร์ ใช้ปืนลูกซองยาวของพ่อยิงตัวเองดับคาบ้าน

ภาพ/ข่าว ตราด เมื่อเวลา 16.40 น.ของวันนี้ ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขตคลองใหญ่ ได้รับแจ้งมีคนใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก ที่บ้าน หมู่ 4 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงได้ประสานไปยังร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพชายนอนเสียชีวิตจมกองเลือดภายในบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคืนนายบุญเกิด ไม่ทราบนามสกุล อายุ 57 ปี ใช้อาวุธปืนลูกซองยาวยิงที่โนกแก้มด้านขวาสมองกระจายเลือดอาบเสียชีวิตคาที่มีเลือดไหลนองพื้นในที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในเบื้องต้น ปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ที่ปลายเท้า คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะใช้เท้าเหนี่ยวไกปืน เนื่องจากเป็นปืนยาว โดยยิงไปจำนวน 1 นัด ซึ่งจากการสอบถามนายสุณี ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต

เล่าให้ฟังว่า นายบุญเกิดน้องชาย ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์มานานหลายปีแล้ว ไม่ค่อยพูดจากับใคร ชอบเก็บตัวคนเดียวเงียบๆอยู่ในบ้านบ้างครั้งก็พูดจาดีรู้เรื่อง ก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่าน้องชายไปเอาปืนลูกซองของพ่อมาตั้งแต่เมื่อไรที่นำมาก่อเหตุในครั้งนี้ พี่ชายตนเองได้ยินเสียงนึกว่าหม้อแปลงระเบิด จึงได้มาดูพบว่าน้องชายใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ร.ต.อ.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตราด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรายละเอียดในที่เกิดเหตุ และได้ทำการสอบปากคำญาติๆของผู้เสียชีวิตถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนายบุญเกิด อย่างละเอียดอีกครั้ง

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version