นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ากราบไหว้ขอพร หลวงพ่อปากแดง พร้อมส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

นครนายก – นักท่องเที่ยวหลั่งไหลเข้ากราบไหว้ขอพร หลวงพ่อปากแดง พร้อมส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์

วัดหลวงพ่อปากแดง มีมนต์ขลังนักท่องเที่ยวหลั่งไหบกราบไหว้ขอพร หลวงพ่อปากแดง พร้อมส่องเลขในอ่างน้ำมนต์เอาไปเสี่ยงโชค

ที่นครนายก ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดพราหมณี พระอารามหลวง (วัดหลวงพ่อปากแดง) อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งได้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากหลั่งไหลเข้ามากราบไหว้ขอพรหลวงพ่อปากแดง วัดพราหมณี เป็นวัดเก่าแก่อีกวัดหนึ่งที่มีอายุกว่า 100 ปี เป็นวัดที่มีแต่ความร่มรื่น หลวงพ่อปากแดงศักดิ์สิทธิ์ เป็นพระพุทธรูปที่มีพุทธศาสนิกชน

ให้ความเคารพบูชา นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมากราบไหว้ ขอพร โดยนำเอากล้วยน้ำว้า หมากพลู พวงมาลัย และน้ำแดง มาถวายหลวงพ่อปากแดง ที่ตั้งเด่นเป็นสง่าภายในอุโบสถ พร้อมทั้งสองเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ หาโชคลาภ ตามความเชื่อของแต่ละคน ที่ได้นำเอาเลขในอ่างน้ำมนต์กลับไปเสี่ยงโชค แล้วถูกหวยร่ำรวย ก็จะกลับมาแก้บน และในอ่างน้ำมนต์ของวัดปากแดงงวดวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่จะถึงนี้ นักท่องเที่ยวส่องได้เลขมี 943 , 53 ,61 เป็นต้น

ทั้งนี้ พระราชพรหมคุณ (หลวงพ่อตึ๋ง วาจาสิทธิ์) เจ้าคณะจังหวัดนครนายก เจ้าอาวาสฯ ก็ได้กล่าวให้คติธรรมว่า ขอให้ญาติโยมทุกคนประสบแต่ความสำเร็จ มีความโชคดีคิดอะไรขอให้สมความปราถนาและอย่าไปหลงงมงายกับการเสี่ยงโชคให้มากนัก ควรหมั่นสร้างแต่ความดีกันเอาไว้ สักวันหนึ่งความดีนั้น ก็จะย้อนกลับมาหาตัวเราเอง

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version