นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เตรียมระเบิดความมันส์มหกรรมดนตรี EDM ในเทศกาล Creamfields Thailland 2022 คุมเข้มตามมาตรการป้องกันโควิด

เตรียมระเบิดความมันส์มหกรรมดนตรี EDM ในเทศกาล Creamfields Thailland 2022 คุมเข้มตามมาตรการป้องกันโควิด
ใกล้แล้วกับเทศกาลดนตรี Creamfields Thailland 2022 มหกรรมดนตรี EDM อีเว้นต์การท่องเที่ยวแรกที่ปลุกเศรษฐกิจการท่องเที่ยวช่วงฤดูร้อนของปี 2022

โดยได้มีการเตรียมพร้อมในการจัดมหกรรมดนตรีครั้งนี้ตามแนวทางมาตราการป้องกันโควิค การตรวจเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มาจัดกิจกรรม และให้บริการประชาชน ตลอดจน ผู้ประกอบการ ร้านค้า กิจกรรม/กิจการ นักแสดง นักร้อง นักดนตรี รวมทั้งผู้เข้าชมการแสดงคอนเสิร์ต ทุกคนโดยต้องตรวจหาเชื้อโควิด 19 โดยไม่มีการจำหน่ายและบริโภคสุราหรือเครื่องดื่มที่มี แอลกอฮอล์ กรณีการแสดงคอนเสิร์ต/มหรสพ ให้งดเต้นหรือยินยอมให้มีการเต้นในบริเวณพื้นที่จัดกิจกรรม(ตามหนังสือขออนุญาตจัดงาน ที่ ชบ 0033/9932)
สำหรับเทศกาลดนตรี Creamfields เป็นมหกรรมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ (EDM :Electronic Dance Music)

ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษ โดยเป็นการนำเสนอการแสดงของดีเจและการแสดงสด ซึ่งจัดขึ้นมาแล้วกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ทั้งยุโรป อเมริกาใต้ อมริกาเหนือตะวันออกกลาง โอเซียเนีย และเอเชีย สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกเข้าร่วมงานได้มากกว่า 4 ล้านคน และยังเป็นเทศกาลดนตรีที่ดีที่สุดอันดับที่ 13 ของโลก เทศกาลดนตรี Creamfields Thailand 2022 กำหนดจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00-24.00 น. ที่สวนนงนุช พัทยา จ.ชลบุรี

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version