นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพสองวัยรุ่นขับรถวนดูมอเตอร์ไซด์ก่อนถีบคอรถเข็นหนีอย่างลอยนวลเผยในละแวกหายไปแล้วกว่า 20 คัน

นครราชสีมา – วงจรปิดจับภาพสองวัยรุ่นขับรถวนดูมอเตอร์ไซด์ก่อนถีบคอรถเข็นหนีอย่างลอยนวลเผยในละแวกหายไปแล้วกว่า 20 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงจรปิดจับภาพสองโจ๋ขับมอเตอร์ไซด์วนบริเวณหอพักแห่งหนึ่งก่อนจู่โจมวิ่งเข้าไปที่มอเตอร์ไซด์เป้าหมายถีบคอรถและวิ่งเข็นรถมอเตอร์ไซด์หนีอย่างลอยนวลล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่จุดเกิดเหตุที่บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่งในชุมชนทุ่งสว่าง-มหาชัย ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งได้พูดคุยกับทางผู้เสียหายซึ่งพักอาศัยอยู่ในหอเผยจอดรถหน้าหอทุกวันกลับถูกขโมยรถอย่าง่ายดาย ส่วนในละแวกโดยรอบชุมชนพบว่ามอเตอร์ไซด์หายรวมแล้ว 20 คัน ตกคืนละ 5 คันคาดคนก่อเหตุเป็นแก๊งวัยรุ่นในพื้นที่วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบ
นางสาวผกาแก้ว การะเกษ อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนแรกตนพักอยู่หอพักดังกล่าวนี้ตนจะเลิกงานดึกประมาณ 4 ทุ่ม แล้วเวลามาจอดตนจะจอดรถไว้ด้านนอกแถวมอเตอร์ไซด์เพราะกลัวว่าตอนเช้าไปทำงานช่วง 11 โมงเช้ากลัวจะออกลำบากเพราะรถมอเตอร์ไซด์จอดเยอะ

จนกระทั่งตนมาจอดรถไว้ปกติพอจะลงมาเอารถมอเตอร์ไซด์มาทำงานกลับพบว่ารถหายไป ตนจึงไปขอดูกล้องวงจรปิดที่หอพักพบว่าเป็นวัยรุ่นสองคนเข้ามาขโมยรถของตนเอง ตนจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาตรวจสอบและให้หลักฐานกล้องวงจรปิดไปแล้ว ทั้งนี้ก็รอการตรวจสอบว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลใดคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อย่างไรก็ตามก็อยากฝากคนที่จอดมอเตอร์ไซด์ที่หอพักหรือที่บ้านก็ควรระมัดระวังเพราะว่าในพื้นที่ชุมชนมอเตอร์ไซด์หายร่วมไปแล้วกว่า 20 คัน ตกหายคืนละ 5 คันด้วย

ภาพ/ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

Exit mobile version