นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสั่งข้าว 1 จานแถมสั่งใส่ห่อเพิ่ม 1 ห่อก่อนกินเสร็จชักดาบขึ้นมอเตอร์ไซด์ขับหนีไปอย่างลอยนวล

นครราชสีมา – กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มสั่งข้าว 1 จานแถมสั่งใส่ห่อเพิ่ม 1 ห่อก่อนกินเสร็จชักดาบขึ้นมอเตอร์ไซด์ขับหนีไปอย่างลอยนวล

วันที่ 25 พฤษภาคม 2565 วงจรปิดจับภาพหนุ่มเสื้อดำได้เข้ามาสั่งข้าวและนั่งกินจนเสร็จ จนกระทั่งเดินออกไปนอกร้านและได้ขับรถมอเตอร์ไซด์หลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านข้าวแกงดังกล่าวซึ่งอยู่ในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ติดริมถนนมิตรภาพ ต.สูงเนิน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ได้พูดคุยกับทางเจ้าของร้านพบสั่งข้าว 1 จานและสั่งห่อกลับบ้านอีก 1 ห่อ ก่อนกินเสร็จขับรถหนีหน้าตาเฉย วอนนำเงินค่าอาหารมาจ่ายเพราะเศรษฐกิจแบบนี้ยังไม่ขายไม่ดี แถมยังมีคนมากินฟรีแล้วไม่จ่ายเงินในลักษณะนี้อีก
โดยนางสาวพรวิกา บัวลอย อายุ17 ปี พนักงานร้าน เปิดเผยว่า ตอนแรกเห็นชายคนดังกล่าวมาถามว่าร้านข้าวเปิดหรือยัง ตนก็บอกว่ายังไม่เปิด สักพักก็ได้ถามตนอีกว่ามีเงินในบัญชีก่อนไหมว่าจะฝากโอนให้ญาติแล้วจะนำเงินสดมาให้ ตนคิดในใจตอนแรกคิดว่าเป็นคนขับรถบรรทุกที่เข้ามาจอดในปั้มแล้วนอนพัก ตนจึงปฏิเสธไปว่าไม่มี

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินออกไปและกลับมาอีกแล้วถามว่าเงินในบัญชีพร้อมโอนใช่ไหม ตนจึงบอกอีกว่าโอนไม่ได้ ไม่มีเงิน หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้สั่งข้าวกินโดยมีข้าวเปล่า 1 จานและต้มเกาเหลาเลือดหมู 1 ถ้วย แถมสั่งใส่ถุงอีก 1 ถุง หลังจากนั้นกินเสร็จ ชายคนดังกล่าวก็เดินออกจากร้านไป ตนจึงได้ถามว่าลูกค้าไม่ได้จ่ายเงิน ชายคนดังกล่าวจึงบอกว่าเดี๋ยวไปกดเงินให้รอสักครู่ หลังจากนั้นก็หายไปเลย ทั้งนี้ทางร้านก็ไปแจ้งความไว้ที่สภ.สูงเนินและอยากให้โอกาสนำเงินมาจ่ายที่ร้านคืนด้วย

ภาพ-ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

Exit mobile version