นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ข่าว ผงะ!พบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ ในสวนมะพร้าวริมข้างทาง

ข่าว ผงะ!พบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ ในสวนมะพร้าวริมข้างทาง
ภาพ/ข่าว ตราด (21 พ.ค.65) เวลา 17.30 น.หนุ่มรับจ้างตัดหญ้า ผงะ ขณะตัดหญ้าในสวนข้างริมทางพบกระโหลกศีรษะมนุษย์ คาดเป็นกะโหลกศีรษะของลุงวัย 62 ปี ที่ตายคากระท่อมเมื่อช่วงกลางเดือนมกราคม 2565 ที่ผ่านมา ศีรษะขาดหายไป

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่และเขตชุดไม้รูดออกค้นหาแต่ไม่พบศีรษะ ผู้เสียชีวิตคือ นายนิเวศ ปั้นแหวน อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 ม.5 บ้านหน่องม่วง ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นกระท่อมในสภาพเหลือแต่โครงกระดูก ไม่มีศีรษะคาดว่าน่าจะถูกสุนัขมารุมกัดกินเนื้อและคาบศีรษะเข้าไปในป่าจึงได้ระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยค้นออกหานานเกือบ 2 ชั่วโมงแต่ไม่พบ พบแต่เพียงกระดูกชิ้นส่วนแขนและชิ้นส่วนกระดูกส่วนอื่น และในวันนี้ได้มีเจ้าของสวนมะพร้าวริมทางไกล้ที่เกิดเหตุได้เข้ามาตัดหญ้าทําสวนจึงได้มีคนงานลูกจ้างในสวนพบเห็นรีบแจ้ง วันนี้วันที่ 21 พค.2565 ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล

ร้อยเวรสถานีตํารวจภูธรไม้รูด เบื้องต้นได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ที่สวนมะพร้าวห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร และห่างจากถนนสายหลักปากทางเข้าบ้านหนองม่วงประมาณ 50 เมตร จึงประสานไปยังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดชุดไม้รูดช่วยตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไม้รูด และรถยนต์ 20 ได้ทำการตรวจสอบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ในเบื้องต้น ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำใส่ถุงเพื่อที่จะนำส่งพิสูจน์อัตลักษณ์ของชิ้นส่วนกะโหลกว่าใช่ศีรษะของนายนิเวศ ปั้นแหวน

ที่เสียชีวิตก่อนหน้านั้นหรือไม่
ด้านนายเก่ง ผู้รับจ้างตัดหญ้าในสวนบอกว่า กําลังตัดหญ้าอยู่และได้ไปเห็นคล้ายกะโหลกศีรษะของมนุษย์ จึงรีบบอกพรรคพวกที่ตัดหญ้าอยู่ในสวนด้วยกันว่าพบกะโหลกศีรษะของมนุษย์ ก่อนจะแจ้งให้ทางเจ้าของสวนรับทราบ พร้อมแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทําการตรวจสอบและเก็บไปดําเนินการต่อไป หากพิสูจน์แล้วเป็นกะโหลกศีรษะของลุงนิเวศ ก็จะมอบให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version