นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

สวนผลไม้จันทบุรีหลายแห่งพร้อมเปิดบริการบุฟเฟ่ต์ผลไม้แบบ จุก จุก เบื้องต้น ชบารีสอร์ทจัดโปรอิ่มบุญ จุกท้อง นำกำไรส่วนหนึ่งเป็นรายได้สนับสนุนการกุศลในจังหวัด

สวนผลไม้จันทบุรีหลายแห่งพร้อมเปิดบริการบุฟเฟ่ต์ผลไม้แบบ จุก จุก เบื้องต้น ชบารีสอร์ทจัดโปรอิ่มบุญ จุกท้อง นำกำไรส่วนหนึ่งเป็นรายได้สนับสนุนการกุศลในจังหวัด

ในช่วงฤดูผลไม้ปีนี้ สวนผลไม้ของเกษตรกรในจังหวัดจันทบุรีหลายแห่งเปิดท่องเที่ยวเชิงเกษตรให้ประชาชน นักท่องเที่ยวได้เที่ยวชมสวนผลไม้พร้อมอิ่มอร่อยกับผลไม้คุณภาพของเกษตรกรชาวจันทบุรีทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ และแบบตามสะดวกผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเกษตรจังหวัด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานจันทบุรี / สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี / สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัด หรือตามลิ้งเพจเที่ยวเมืองจันท์นี้ได้ https://www.facebook.com/142767636452895/posts/pfbid0Cp8hcwxoozoLBMEpod186CKZysUWTRrRKCiAKYq8xHA5emruxziHTN5EFjXCb1Lnl/?d=n

ด้านนางศิณีพร สวัสดิชัย เจ้าของผู้ดำเนินกิจการชบารีสอร์ทจันทบุรีกล่าวว่าในช่วงนี้ซึ่งเป็นช่วงผลไม้นอกจากชบารีสอร์ทจะมีที่พักรองรับนักท่องเที่ยวหลายสไตล์แล้ว ยังมีการจัดบุฟเฟ่ต์ผลไม้เอาใจคอผลไม้ ผู้นิยมบริโภคผลไม้ตามฤดูกาลของเกษตรกรจันทบุรี โดยเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์วันละ 2 รอบคือ 10.00 – 12.00 และ 14.00 – 16.00 น.อัตราค่าบริการผู้ใหญ่ ท่านละ 650 บาท เด็ก 1- 4 ปี ฟรี!!! เด็ก 5-12 ปี 350 บาท แต่ถ้าไม่สนใจบุฟเฟต์ผลไม้ ลูกค้า ประชาชน นักท่องเที่ยวก็สามารถซื้อผลไม้ตามราคาจริงแบแบ่งขาย แต่กรณีบุฟเฟ่ต์ขอให้จองล่องหน้าอย่างน้อย 3 วันผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 080-4592955 หรือ 097-9965519 รายได้ส่วนหนึ่งจะเป็นการต่อยอดสนับสนุนสาธาณกุศลในจังหวัดจันทบุรี แต่ถ้าหากนักท่องเที่ยว

ประชาชนทั่วไปสนใจเข้าชมสวนหามุมถ่ายภาพสวยงามอย่างเดียว คิดค่าบำรุงเข้าชมสวนอัตราท่านละ 100 บาท โปรแลกเครื่องดื่ม เลือกมุมถ่ายภาพบรรยากาศรีสอร์ทในสวนผลไม้ที่มีมุมสวยงามมากมาย รวมทั้งมุมสูง Skywalk เดินชมยอดทุเรียน ,uกติกาการเข้าชมสวนต้อง.ติดต่อจอง / ซื้อบัตร ฟังคำชี้แจงจากเจ้าหน้าที่ที่ต้องสร้างความมั่นใจและปลอดภัยโดยเฉพาะมาตรการเว้นระยะห่าง รักษาความสะอาด ป้องกันโควิด – 19 มาแล้วต้องประทับใจและปลอดภัยเมื่อกลับไป


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พิชชาภา เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version