นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – หนุ่มพนักงานส่งของ คิดสั้นรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถ

นครนายก – หนุ่มพนักงานส่งของ คิดสั้นรมควันตัวเองเสียชีวิตในรถ

ชาวบ้านพบชายหนุ่มขับรถยนต์ตู้ทึบส่งสินค้าจอดนานผิดปกติจึงเข้าไปเรียกแต่ไม่ตอบรับ มองผ่านกระจกเข้าไปพบเตาอังโล่อยู่ในรถยนต์จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 12.10 น.ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ท.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์กระบะส่งของแบบตู้ทึบ จอดรถเปิดแอร์นอนนานหลายชั่วโมงตั้งแต่ 08.15.น.ถึง 10.30 น.เห็นนานผิดปกติจึงเข้าไปเรียกดูไม่ตอบรับ บริเวณท้ายซอยชลประสิทธิ์ 1 ใกล้คลองส่งน้ำ หมู่ที่ 2 ตำบลวังกระโจม อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวร สายสืบ กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร และกู้ชีพตำบลวังกระโจม มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ไปยังที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตู้ทึบรับส่งสินค้าบุญสว่าง ทรานสปอร์ต ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 2 ฒช 2728 กรุงเทพมหานคร จอดแอบชิดถนนใกล้ต้นไม้ซึ่งรถยนต์เปิดแอร์ไว้เมื่อมองเข้าไปในรถยนต์พบศพนายบุญทอง ชมภูนุช อายุ 39 ปี สวมเสื้อยืดสีน้ำตาลเทาลายทาง สวมกางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ลักษณะศพนอนหงายเอียงข้างฝั่งประตูด้านคนขับ และฝั่งด้านหน้าข้างคนขับพบเตาอังโล่และถ่านหุงข้าวถูกจุดไฟอยู่ในรถยนต์แบบรมควันฆ่าตัวตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้มูนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตออกจากรถยนต์เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์ พบว่าสภาพศพเริ่มแข็งมีผื่นขึ้นตามลำตัวคาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-4 ชั่วโมง จากนั้นได้ให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งโรงพยาบาล ม.ศ.ว.องครักษ์ ผ่าชันสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และจะได้ติดต่อญาติมารับศพ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของนายเวียง โฉมยง อดีตผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้เห็นรถยนต์ผู้เสียชีวิตจอดนานผิดปกติเล่าว่า เมื่อช่วง 08.15 น.ของวันนี้ตนได้ขับรถไปทำธุระพบรถยนต์คันนี้จอดอยู่ หลังจากทำธุระเสร็จกลับมาประมาณ 10.30 น.พบว่าชาวบ้านกำลังมุงดูและเรียกชายที่นอนอยู่ในรถยนต์แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตื่นและมองลงไปพบเตาอังโล่ถูกจุดไฟทิ้งไว้ จึงสันนิษฐานว่าชายที่อยู่ในรถน่าจะเสียชีวิตแล้ว

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version