นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครราชสีมา – ชายจรจัดวัย 60 ปีไม่สวมเสื้อผ้าถูกรถเฉี่ยวเสียชีวิตคาที่ผู้กำกับเผยยังไม่ทราบบุคคลคาดถูกรถชนจริง

นครราชสีมา – ชายจรจัดวัย 60 ปีไม่สวมเสื้อผ้าถูกรถเฉี่ยวเสียชีวิตคาที่ผู้กำกับเผยยังไม่ทราบบุคคลคาดถูกรถชนจริง

จากกรณีมูลนิธิสว่างแสงธรรมสูงเนิน ได้รับแจ้งอุบัติเหตุชายไม่ทราบชื่อวัยประมาณ 60 ปี แก้ผ้าถูกรถเฉี่ยวชน เสียชีวิตคาที่ เกิดที่บริเวณถนนสาย 24 สูงเนิน-สีคิ้ว กิโลเมตรที่ 20-21 บ้านสวนป่า ม.9 ต.หนองตะไก้ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย 24 คราบเลือดจำนวนมาก และมีร่องรอยของชิ้นส่วนพลาสติกของรถคันที่ชนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังได้ไปตรวจสอบศาลารอรถที่ผู้เสียชีวิตใช้เป็นที่หลับนอน พบถุงผ้าจำนวน 2 ถุง ในนั้นมีเสื้อผ้าและกางเกงพร้อมผ้าเช็ดตัว ส่วนอีก 1 ถุง จะเป็นอาหาร ไม่ว่าจะเป็นกล้วย 1 ลูก ข้าวเหนียว 3 ห่อ ไข่เจียว 1 ถุง ขนม 2 ชิ้น น้ำ 1 ขวด นม 1 กล่อง และแมส 1 ถุง
จากการสอบถามนางสาวอริสา ชู้กระโทก อายุ 34 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า พบเห็นผู้เสียชีวิตเดินผ่านไปผ่านมาเป็นประจำ บางครั้งก็ใส่เสื้อผ้าบ้างและบางครั้งก็ไม่ใส่เสื้อผ้า จำเป็นที่เชียงรายของชาวบ้านในพื้นที่ เพิ่งจะอาศัยศาลาประจำทางเป็นที่หลับนอน

ซึ่งตอนนี้ก็เคยพูดคุยกับชายผู้เสียชีวิตคนดังกล่าว พูดจาเหมือนคนปกติทั่วไป แต่ไม่ได้บอกว่าเป็นคนที่ไหน ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ใช่คนในพื้นที่อย่างแน่นอน เพราะผู้ใหญ่บ้านก็ออกมาตรวจสอบ รูปประพันสันฐานของผู้เสียชีวิตก็ไม่มีลักษณะคล้ายคลึงกับคนในพื้นที่แต่อย่างใด คิดว่าน่าจะเป็นคนสติไม่ดี จึงมาประสบเหตุจนเสียชีวิต
นายวรพงษ์ ผิววิเศษ พนักงานฉุกเฉินการแพทย์ มูลนิธิสว่างแสงธรรมสูงเนิน เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งว่ารถเฉี่ยวชนคนเสียชีวิต จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เป็นชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 60 ปี ถูกรถชนเสียชีวิต สภาพศีรษะมีแผลฉกรรจ์ แขนซ้ายผิดรูป ขาหักและมีแผลฉีกเป็นรอยยาว บริเวณริมถนน ก่อนจะนำศพไปที่โรงพยาบาลสูงเนิน เพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ด้านพ.ต.อ.วทัญญู รุ่งรัศมี ผกก.สภ.สูงเนิน เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งรถเฉี่ยวชนผู้เสียชีวิต จึงได้ตรวจสอบและเก็บหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ยังไม่รู้ว่ารถใดเป็นผู้ประกอบเหตุจะต้องทำการสืบสวนให้ละเอียดอีกครั้ง พร้อมครั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่รถจะวิ่งผ่านรวมไปถึงพยานแวดล้อม ส่วนผู้เสียชีวิตไม่พบบัตรแสดงตนว่าเป็นผู้ใด คาดว่าน่าจะเป็นชายเร่ร่อนเพราะพบว่ามีเสื้อผ้าและอาหารอยู่บริเวณใกล้เคียงกับศาลาริมทาง ซึ่งชาวบ้านก็ยืนยันว่าพบเห็นชายคนดังกล่าวถอดเสื้อผ้าเดินเปลือยกายอยู่เป็นประจำ

ภาพ/ข่าว อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครราชสีมา

Exit mobile version