นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – รมช.ศึกษาธิการ ถวายโล่เกียรติคุณแด่ พระครูปริยัติโพธิสุนทร ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา

นครนายก – รมช.ศึกษาธิการ ถวายโล่เกียรติคุณแด่ พระครูปริยัติโพธิสุนทร ที่ได้รับการคัดเลือกเป็น ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา

ที่ห้องประชุมโรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อ.เมือง จ.ตรัง พระครูปริยัติโพธิสุนทร เจ้าคณะอำเภอเมือง เจ้าอาวาสวัดอุดมธานี พระอารามหลวง ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี พร้อมนางสาวอรุวรรณ เชตุพงษ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี เข้าร่วมการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ครั้งที่ 30 ของกลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ประจำปีการศึกษา 2564 เป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของผู้บริหารเป็นประจำทุกปี โดยหมุนเวียนสลับเปลี่ยนกันไปในแต่ละภาค

โดยครั้งนี้ พระครูปริยัติโพธิสุนทร ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียนนายกวัฒนากร วัดอุดมธานี ได้รับการคัดเลือกเข้ารับโล่เกียรติคุณ ผู้ทำคุณประโยชน์แก่กลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ในทุกด้าน ทั้งด้านการบริหารจัดการ การพัฒนาบุคลากรและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนอย่างต่อเนื่อง ทำให้กลุ่มโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา มีความเข้มแข็งทั้งในด้านคุณธรรม จริยธรรม และคุณภาพทางด้านวิชาการของผู้เรียน จนเป็นที่ยอมรับของผู้ปกครอง ชุมชน ตลอดจนในวงการศึกษาเป็นอันมาก

ในการนี้ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้เป็นประธานในการประชุม และมอบถวายโล่เกียรติคุณในครั้งนี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของกลุ่มในรอบปีการศึกษาที่ผ่านมา เพื่อร่วมมือกันจัดทำแผนพัฒนากลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ด้านการบริหาร ด้านพัฒนาครู และด้านพัฒนาคุณภาพผู้เรียน เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้แก่ผู้บริหารและครู เพื่อยกย่องผู้ทำคุณประโยชน์แก่กลุ่มและสมาคมฯ ผู้บริหารดีเด่น รองผู้บริหารดีเด่น บุคคลากรสนับสนุนการศึกษาดีเด่น และครูผู้สอนดีเด่น ซึ่งปีนี้ได้กำหนดให้มีการจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี ระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2565 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมได้แก่ คณะกรรมการบริหารกลุ่มและสมาคมโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน ผู้จัดการ ผู้อำนวยการ และรองผู้บริหารดีเด่นที่ได้รับยกย่องทั่วประเทศ รวมจำนวนทั้งสิ้น 80 โรงเรียน พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 54 รูป และฆราวาสจำนวน 246 คน

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version