นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด /แล่นใบตราด สาธิตแล่นใบชวนเที่ยวทะเลตราด หลังเปิดชายแดนหาดเล็กวันแรงงานแห่งชาติ

ตราด /แล่นใบตราด สาธิตแล่นใบชวนเที่ยวทะเลตราด หลังเปิดชายแดนหาดเล็กวันแรงงานแห่งชาติ

ข่าว/ ที่ชายหาด ไทม์บีช รีสอร์ท ม.2 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด เมื่อเวลา 14.30น. 30 เม.ย 65 นายเดชาธร แสงสว่าง ประธานชมรมเแล่นใบคลองใหญ่ พร้อมด้วย สโมสรเรือใบ สอ.รฝ. หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่งและนักกีฬาจํานวน 10 คน ร่วมกันจัดกิจกรรมสาธิตแล่นเรือใบ พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจในการแล่นเรือใบให้ถูกวิธี
ทั้งนี้ด้วยจังหวัดตราดมีชมรมที่ให้ความสนใจ เปิดการสอนนักกีฬาแล่นใบขึ้น โดยชมรมแล่นใบตราด และชมรมแล่นใบคลองใหญ่ สมาชิกและนักกีฬา จากสโมสรเรือใบหน่วยบัญชาการ ต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง จึงเดินทางมาเยี่ยมชม ชมรมแล่นใบคลองใหญ่ และจัดกิจกรรมแล่นใบสาธิตการเล่นกีฬาเรือใบขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์

เพื่อให้ความรู้กับเยาวชนและนักกฬาแล่นใบ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว เนื่องจากพื้นที่ชายทะเลอำเภอคลองใหญ่ มีความสวยงาม เหมาะสำหรับการจัดการแข่งขันแล่นใบ และการท่องเที่ยว
นอกจากนี้ในช่วงวันแรกงานแห่งชาติ วันที่ 1 พค.65 ที่จะถึงนี้ เป็นวันหยุดที่คาดว่าแรงงาน และนักท่องเที่ยวจะเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ชมรมแล่นใบคลองใหญ่ และสโมสรแล่นใบ สอ.รฝ จึงถือโอการมาจัเกิจกรรม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชายแดนคลองใหญ่ และเลคลองใหญ่ เป็นการสร้างรายได้และส่งเสริมการท่องเที่ยวไปพร้อมกันด้วย

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version