นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ร้อยเอ็ด/…. ตร.กองพิสูจน์หลักฐานภ.จว.รอ. ร่วม ตร.สภ.เชียงขวัญ เดินหน้าหาตัวตนโครงกระดูกมนุษย์ที่ชาวบ้านพบที่ริมบ่อปลาทุ่งนาบ้าน มีชัย ม.5 ต.หมู่ม่น อ.เชียงขวัญ

ร้อยเอ็ด/….
ตร.กองพิสูจน์หลักฐานภ.จว.รอ. ร่วม ตร.สภ.เชียงขวัญ เดินหน้าหาตัวตนโครงกระดูกมนุษย์ที่ชาวบ้านพบที่ริมบ่อปลาทุ่งนาบ้าน มีชัย ม.5 ต.หมู่ม่น อ.เชียงขวัญ
เมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ 26 เม.ย.2565 ตร.กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วม ตร.สภ.เชียงขวัญ เดินหน้าหาตัวตนโครงกระดูกมนุษย์ที่ชาวบ้านพบที่ริมบ่อปลาทุ่งนาบ้าน มีชัย ม.5 ต.หมู่ม่น อ.เชียงขวัญ ตอนเย็นวันมี่ 25 เม.ย.2565 และร้อยเวรเจ้าของคดี ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่พบโครงกระดูกอีกครั้ง

ก่อนจะนำโครงกระดูก มีการหลุดลอกของผิวหนัง ที่เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยอโสก และอาสากู้ภัยทางหลวง จุดอำเภอเชียงขวัญ เก็บงมมาเรียงต่อกัน
โดยเช้าวันนี้ทางญาติได้ทราบข่าวมาดูพร้อมยืนยันว่าเป็นโครงกระดูกของนายอนัน ขำขมเนตร อายุ 57 ปี ที่ป่วยประเภทความพิการ 5 (ปัญญา) ชาวบ้านโนนสะอาด ม.7 ตำบลหมูม้น ที่หายตัวไปช่วงเดือน พฤศจิกายน ญาติเคยไปแจ้งคนหายไว้ที่ สภ.เชียงขวัญ จังหวัดร้อยเอ็ด โดยญาติจำได้ว่าร้องเท้าบู้ท หมวก เสื้อผ้า เป้นของนายอนัน ขำขมเนตร

ที่หายตัวไปช่วงเดือนพฤศจิกายน 2564 แน่นอน ด้านตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จังหวัดร้อยเอ็ด ร่วม ตร.สภ.เชียงขวัย จะได้ตรวจ DNA เพื่อพิสูจน์ตัวบุคคล และมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนา ต่อไป ทีวัดบ้านโนนสะอาด ม.7 ตำบลหมูม่น อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด

เสนาะ รวมศิริ///รายงาน

Exit mobile version