นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก เหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารแก่ผู้พิการ และเยี่ยมบ้านผู้ป่วย เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสภากาชาดไทย ครบรอบ 129 ปี

นครนายก เหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารแก่ผู้พิการ และเยี่ยมบ้านผู้ป่วย เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสภากาชาดไทย ครบรอบ 129 ปี วันที่ 26 เมษายน 2565 ที่ศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนตาบอดพิการซ้ำซ้อนจังหวัดนครนายก (บ้านรื่นสุข) เลขที่ 55 หมู่ 9 หมู่บ้านหนองแฝกกระต่าย ตำบลป่าขะ อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก นายอำพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก เป็นประธานในพิธีสงฆ์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาสภากาชาดไทย ครบรอบ 129 ปี พร้อมด้วยนางสุวจี

ศิริปัญโญ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครนายก พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาด พร้อมร่วมกิจกรรมและเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กพิการซ้ำซ้อนในบ้านรื่นสุข โดยมีพลตรีหญิงปิยนุช รัตนวิชัย ประธานกรรมการดำเนินงานมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สาขาจังหวัดนครนายก

พร้อมผู้บริหารฯ กรรมการศูนย์ฯ นายวิชัย บุญมี ปลัดจังหวัดนครนายก นายอำเภอเมือง นายอำเภอบ้านนา หัวหน้าส่วนราชการ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลป่าขะ ร่วมในกิจกรรม และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่ผู้พิการจำนวน 82 คน จากนั้นได้ลงพื้นที่เยี่ยมบ้านผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการและผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอบ้านนา และอำเภอเมืองนครนายก จำนวน 4 ราย ทั้งนี้เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับผู้ป่วยและผู้ยากไร้ โดยหน่วยงานระดับอำเภอ อบต. และชุมชน จะได้ช่วยกันดูแล เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้ป่วยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version