นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผวา!ลมแรงต้นมะพร้าวจะล้มทับบ้านแจ้ง อบต.ตั้งแต่เข้ามาหาเสียงจนบัดนี้ยังเงียบ

ข่าว-ผวา!ลมแรงต้นมะพร้าวจะล้มทับบ้านแจ้ง อบต.ตั้งแต่เข้ามาหาเสียงจนบัดนี้ยังเงียบ

ภาพ/ข่าว ตราด ( 20 เม.ย. 65 ) ชาวบ้านสุดเสียว กับต้นมะพร้าวสูงกว่า 20 เมตร เอนจะล้มทับบ้าน ต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา บ้านของนางวรรณี ดาราพงษ์ อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 129/1 หมู่ 1 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังเจอลมพายุฤดูร้อนพัดจนต้นมะพร้าวจะล้มทับบ้าน แจ้ง อบต.ไม้รูดรับปากแต่ยังเงียบ ต้องอยู่กันแบบหวาดผวา
เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศักรินทร์ ดาราพงษ์ ว่าให้มาช่วยตรวจสอบต้นมะพร้าวข้างบ้านของตนเองหน่อยจะล้มทับบ้านแล้ว เพราะว่าช่วงนี้กลัวจะมีพายุลมแรงพัดมา เมื่อ 2 วันที่ผ่านมาได้มีพายุฤดูร้อนลมแรงพันเข้ามาทําให้ต้นมะพร้าวต้นนี้ความสูงกว่า 20 เมตร กําลังจะล้มทับบ้านตนก็ไม่รู้จะทําอย่างไร จะตัดก็กลัวเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาจับ แต่แจ้งไปยัง อบต.ไม้รูดตั้ง 3 หนแล้ว

รับปากว่าจะเข้ามาตัดให้บอกตั้งแต่ตอนเข้ามาหาเสียงจนถึงบัดนี้ยังไม่มีหน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตัดให้เลย จนทนไม่ไหวต้องร้องผู้สื่อข่าวช่วยด้วย กลัวจะล้มทับบ้านทับรถยนต์ซึ่งในบ้านมีเด็กเล็ก ที่ได้วิ่งเล่นบริเวณหน้าบ้าน เพราะว่าลมพัดมาแต่ละทีทําให้ต้นมะพร้าวเอนไปเอนมา รากต้นมะพร้าวจะถอนแล้วเพราะว่ามีรากติดโคนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น น่ากลัวมากจนต้องพาลูกพาหลานเข้าหาที่กําบังเอาตัวรอดก่อน หรือต้องให้ล้มเสียทับบ้านและเกิดความสูญเสีย ถึงจะเข้ามาตัดให้ อยากฝากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตัดต้นมะพร้าวออกอย่างโดยเร็วให้ที

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version