นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชลบุรี สลดส่งท้าย 7 วันอันตราย จยย.พ่วงข้างชนเหล็กกั้นทางโค้งดับคาที่

ชลบุรี สลดส่งท้าย 7 วันอันตราย จยย.พ่วงข้างชนเหล็กกั้นทางโค้งดับคาที่

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 เม.ย.65 พ.ต.ท.สามารถ บุญฤทธิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.พนัสนิคม รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถ จยย.พ่วงข้างแหกโค้งชนเหล็กกั้นข้างทาง มีผู้บาดเจ็บสาหัสบนถนนสายเนินหิน – โพธิ (ขาเข้าเนินหิน) หน้าอู่บรรเทิง หมู่ 12 ต.หนองเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมรถกู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม และหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงพนัสนิคม จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งมีราวเหล็กกั้น จากการตรวจสอบพบร่องรอยรถ จยย.พ่วงข้าง พุ่งอีกฝั่งเข้าชนราวเหล็กฝั่งเข้าเนินหิน มีร่างนายอุทิศ รองวัง อายุ 53 ปี ที่อยู่ 70 หมู่ 6 ต.หนองไม้แก่น อ.แปลงยาว จ. ฉะเชิงเทรา ค้นในตัวพบบัตรระบุบุคคลพิการประเภท 3 (สูญเสียความสามารถในการทรงตัว)สภาพนอนหมดสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร มีบาดแผลเลือดออกที่ใบหูข้างซ้าย แขนขวาท่อนบนหักผิดรูป ใต้ค้างเป็นแผลฉกรรจ์ กู้ภัยฯ เร่งช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ต่อมาทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพนัสนิคม ได้ยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ถัดไปอีก 50 เมตร พบรถ จยย.พ่วงข้างยามาฮ่า สปาร์ค สีเทา-ดำ ทะเบียน คขท 561 ชลบุรี ครูดกับรางเหล็กกั้นโค้ง ไปชนกับขอบท่อระบายน้ำข้างทาง

จากการสอบถาม นายนิคม สวนสุวรรณ อายุ 35 ปี อาสากู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง ผู้เข้าช่วยเหลือผู้เสียชีวิตเล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ เมื่อมาถึงเห็นเพื่อนกู้ภัยฯ ช่วยกันพลิกตัวผู้บาดเจ็บที่นอนคว่ำหน้า ปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร จึงช่วยกันปั๊มหัวใจรอเพื่อรถกู้ชีพฯ แต่ผู้ประสบเหตุอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทางกู้ชีพ รพ.พนัสนิคม ยืนยันเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ถ่ายภาพบริเวณที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุว่ามีคู่กรณีหรือเสียหลักเอง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลพนัสนิคม เพื่อจะได้ติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version