นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพ รถยนต์ เฉี่ยวชนหนุ่มส่งอาหารวัย 16 ปี แล้วหนีไปอย่างรวดเร็ว

นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพ รถยนต์ เฉี่ยวชนหนุ่มส่งอาหารวัย 16 ปี แล้วหนีไปอย่างรวดเร็ว

กล้องวงจรปิดจับภาพหนุ่มวัย 16 ปี ขับรถจักรยานยนต์ส่งอาหาร(ฟู้ดแพนด้า)ถูกรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบเลขทะเบียนเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี

วันที่ 14 เม.ย. 2565 ที่ผ่านมา นายธีรวัฒน์ ขวัญทอง อายุ 16 ปี หนุ่มส่งอาหาร (ฟู๊ดแพนด้า) ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า msx สีแดง ทะเบียน 2กจ 5162 ระยอง ถูกรถยนต์กระบะสีดำมีหลังคาด้านหลัง ไม่ทราบเลขทะเบียนเฉี่ยวชนแล้วหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว บริเวณหน้าร้านเขาชะโงกเสาเข็ม หมู่ที่ 6 ต.บ้านใหญ่ อ.เมือง จ.นครนายก จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองนครนายก โดยมี พ.ต.ท.มงคล โคตรอาสา พนักงานสอบสวนรับเรื่องร้องเรียนไว้เพื่อที่จะสืบหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

จากการสอบถามนายธีรวัฒน์ ขวัญทอง หนุ่มส่งอาหารว่าตนเองกำลังขับมอเตอร์ไซค์ไปส่งอาหารให้ลูกค้าที่บริเวณไฟแดงแยกช้าง ขับมาปกติ จู่ๆก็มีรถยนต์กระบะสีดำขับมาด้วยความเร็วแล้วมาเฉี่ยวชนตนเองจากด้านขวาทางด้านหลัง ทำให้ตนเองกระเด็นหลุดออกจากตัวรถจักรยานยนต์ ซึ่งรถกระบะก็ไม่ได้จอดดูตนเองเลย รีบขับรถกระบะหลบหนีไป ซึ่งตนเองก็ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาและด้านหลังเป็นแผลถลอก ตนเองจึงอยากฝากถึงคนที่ขับรถกระบะที่หลบหนีไป ควรกลับมารับผิดชอบสิ่งที่ตนเองทำด้วยเพราะมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ถึงแม้ว่าจะมองทะเบียนไม่ชัดแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่า จะหาตัวเจอไม่ยาก

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version