นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด นึกว่าบางแสน นทท.แห่เที่ยวหาดบาดชื่นช่วงวันหยุดยาว

ข่าว-ตราด นึกว่าบางแสน นทท.แห่เที่ยวหาดบาดชื่นช่วงวันหยุดยาว

ภาพ/ข่าว ( 13 เม.ย. 65 ) ไม่แพ้บางแสน นักท่องเที่ยวแห่เดินทางมาเที่ยวพักผ่อนที่หาดบานชื่อ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ในช่วงเทศกาลสงกรานต์วันหยุดยาว ทำให้บรรยากาศสุดคึกคัก โดยมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังหาดบานชื่น กันตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้ ทำให้ซุ้มต่างๆบริเวณชายหาดเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว และสถานที่บริเวณชายหาดนักเที่ยวได้ปูเสื่อ พาครอบครัวสั่งอาหารทะเลรับประทาน พร้อมกับเล่นน้ำทะเลคลายร้อน
หาดบานชื่นยังคงเป็นสถานที่ ท่องเที่ยว ยอดฮิตอันดับที่ 1 ของจังหวัดตราด นักท่องเที่ยวต่างจังหวัดเริ่มทยอยเดินทางเข้ามาท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาแล้ว และวันนี้วันที่ 13 เมษายน เป็นวันสงการนต์จึงได้มีนักท่องเที่ยวเป็นจํานวนมากแห่เข้ามาเที่ยวในพื้นที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่หาที่นั่งทานตามร้านค้าถูกจับจอง ตั้งแต่ช่วงเช้า แทบจะไม่มีที่นั่ง ขยายพื้นที่ไปจนถึงพื้นที่สาธารณะ และมีนักท่องเที่ยวทุกสารทิศจับจองพื้นที่นั่ง เพื่อจะมีที่นั่งที่จอดรถสบายๆตลอดทั้งวัน มีพ่อค้าแม่ค้าเร่ เข้าไปขายของให้กับนักท่องเที่ยว สร้างรายได้ในช่วงเทศกาลหยุดยาวในปีนี้ ถึงจะมีโรคระบาดแต่นักท่องเที่ยวก็ระมัดระวังเป็นอย่างมากเพื่อความปลอดภัยของครอบครัวและตัวเอง
นาวาเอก สิริลักษณ์ คําภู นักท่องเที่ยวจากจังหวัดสมุทรปราการ เปิดใจว่า เป็นครั้งแรกที่ได้พาครอบครัวและญาติๆเข้ามาเที่ยวที่หาดบานชื่นจังหวัดตราดแห่งนี้ รู้สึกว่าบรรยากาศเย็นสบายประทับใจจริงๆครั้งต่อไปจะต้องเข้ามาเที่ยวอีก
ปล่อยเสียง

นอ.สิริลักษณ์ คำภู นทท.
ศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลจังหวัดตราด นําโดย นส.อมรวรรณ ผุดวรรณา ผอ.ศูนย์อนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลจังหวัดตราด บอกว่า ทางศูนย์ฯได้มีการตั้งศูนย์บริการนักท่องเที่ยวทางทะเลในช่วงสงกรานต์ คุมเข้มความปลอดภัยทางนํ้าพร้อมแจกเสื้อชูชีพให้กับเด็กๆและนักท่องเที่ยวที่ลงไปเล่นนํ้าตามชายหาด พร้อมด้วยหน่วยงานตํารวจนํ้าคลองใหญ่ ศรชล.นําโดย ร.ท.ภวัต กิตติโสภา หัวหน้าชุด ศรชล.จังหวัดตราด ได้ร่วมกันอํานวยความสะดวกกับนักท่องเที่ยวในพื้นที่หาดบานชื่น พร้อมเรือยยาง ภายใต้นโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่มีนโยบายให้ดูแลนักท่องเที่ยวให้ปลอดภัยในทุกพื้นที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งปีนี้เป็นวันหยุดยาวมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวกันเป็นจำนวนมากในหลายๆพื้นที่

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version