นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ชลบุรี เซ่นรับสงกรานต์ ศพที่ 3 หญิงวัย 42 ปี ดวงถึงฆาตรขี่รถ จยย.ถูกเก๋งชนดับ เก๋งอ้างรถ จยย.เลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด

ชลบุรี เซ่นรับสงกรานต์ ศพที่ 3 หญิงวัย 42 ปี ดวงถึงฆาตรขี่รถ จยย.ถูกเก๋งชนดับ เก๋งอ้างรถ จยย.เลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด

ชลบุรี เซ่นรับวันสงกรานต์หญิงวัย 42 ปี ดวงถึงฆาตรถูกรถเก๋งขับตามหลังลงสะพานชนท้ายรถ จยย. อย่างแรงไถลไกลกว่า 50 เมตร เสียชีวิตคาที่คนขับเก๋งอ้างรถ จยย. เลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิดเบรกไม่ทัน นัยเป็นรายที่ 3 ช่วง 7 วันอันตราย
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 13 เม.ย.65 พ.ต.ต. ชาติคณิณท์ อินทร์สอน สารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุบริเวณสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ บ้านเก่า ถนนพานทอง-บ้านเก่า ช่วงปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ เฟส 6 ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรุดตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถาน ในที่เกิดเหตุพบร่างนางสาว สุมาลี แสงทอง อายุ 42 ปี ชาว อ.ขุขันธ์ จ.ศรีษะเกษ สภาพมีเลือดไหลออกทางปาก ศรีษะด้านหลังปูดบวม นอนหมดสติ อาสากู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือปั้มหัวใจและร้องขอทีมแพทย์จาก โรงพยาบาลพานทอง เมื่อทีมแพทย์มาถึงจึงเร่งให้การช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุใกล้กันพบรถจักรยายนต์ยี่ห้อ yamaha mio สีขาว-เขียว ทพเยียน จธข 796 ชลบุรี สภาพด้านท้ายพังยับเบาะหลุดกระเด็น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุห่างกันออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์เก๋ง toyota vios สีบรอนซ์ 2 กฎ 6907 กทม.สภาพด้านหน้าซ้ายพังยับกระจกด้านหน้าแตกจอดอยู่ข้างทาง
จากการสอบถาม นางสาว นุจริมทร์ หนองใหญ่ อายุ 27 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง ยังอยู่ในอาการตกใจได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในขณะที่ตนขับรถยนต์ มาจากห้องพักเพื่อไปหาข้าวกินกับแฟนหนุ่มโดยใช้ความเร็วไม่ประมาน 80 กม.

/ชม. และมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงลงสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ รถจักรยายนต์ คันดังกล่าวขี่ปาดเลนเข้ามาปาดหน้าแบบกระชั้นชิด จึงทำให้เบรคไม่ทันชนเข้าที่ท้ายรถอย่างแรงและรถไถลไปไกลอย่างที่เห็น ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่และกู้ภัยฯ มาในที่เกิดเหตุทันที
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุอีกครั้ง และจะได้สอบสวนคนขับรถยนต์เก๋งเพิ่มเติมอย่างละเอียด เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายและติดต่อญาติของผู้เสียชีวิต ให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลในพิธีทางศาสนา ต่อไป
สำหรับการเสียชีวิตช่วง 7 วันอันตรายของจังหวัดชลบุรี รายนี้นับเป็นรายที่ 3 ก่อนหน้านี้ ในพื้นที่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุมาแล้ว 2 ราย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version