นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ผู้ว่าฯจ.เพชรบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2565

ผู้ว่าฯจ.เพชรบุรี เป็นประธานเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2565

วันที่ 11 เษายน 2565 เวลา 08.30 น.นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นายวิรัช เพ็ญจันทร์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพชรบุรี หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมเปิดศูนย์การป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 ณ บริเวณจุดตรวจสายแยกท่าศาลา ตำบลท่าเสน อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี

นายณัฐวุฒิ เพ็ชรพรหมศร ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีได้กล่าวว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ จังหวัดเพชรบุรีประสานทุกฝ่าย พลเรือน ทหาร ตำรวจ เครือข่ายภาคประชาชน ร่วมวางมาตรการจราจรทุกเส้นทางต้องปลอดภัย ตลอดถนนเพชรเกษมที่เป็นเส้นทางหลักสู่ภาคใต้ และจะเชื่อมโยงไปสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆให้อำนวยความสะดวกในการเดินทางกลับภูมิลำเนา พร้อมกับเปิดศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน จะมีจุดบริการประชาชนเป็นระยะ ๆ

นอกจากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรีกล่าวเพิ่มเติมถึงจุดบริการประชาชน อำนวยความสะดวกให้สามารถแวะพักรถ เข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันทั้งหมด 31 ปั๊มบนถนนเพชรเกษม ซึ่งทางจังหวัดได้ทำหนังสือขอความร่วมมือ แจ้งเตือน ให้ทำความสะอาด ให้ถี่ขึ้น ทุกระยะ เพื่อไม่ให้มีการแพร่เชื้อโควิค 19 และมี อาสาสมัครหรืออปพร. ไปช่วยอำนวยความสะดวกตามปั๊มต่างๆที่มีรถเข้าออกเยอะ ซึ่งจะอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและสามารถให้ความช่วยเหลือประชาชนได้ทุกด้าน

ประนพ/สันติ/จ.เพชรบุรีรายงาน

Exit mobile version