นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ฝนตกถนนลื่น กระบะบรรทุกหอยเสียหลักรถหมุนหอยตกเกลื่อนถนน

ข่าว-อําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ฝนตกถนนลื่น กระบะบรรทุกหอยเสียหลักรถหมุนหอยตกเกลื่อนถนน

ภาพ/ข่าว ตราด/เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมารถยนต์กระบะบรรทุกหอยลื่นเสียหลักรถหมุนหอยตกกระจายเกลื่อนถนน หลังเกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก โชคดีคนขับปลอดภัย ร.ต.อ.สมเกียรติ อาญาเมือง ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกหอยแครงเสียหลักรถหมุนทำให้หอยแครงที่บรรทุกมาในรถตกกระจายเกลื่อนถนนทั้ง 4 เลน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ถนนสาย 3 เลยสี่แยกไฟแดงคลองใหญ่ประมาณ 100 เมตร หน้าไทยประกันชีวิตขาเข้าเมืองคลองใหญ่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอำเภอคลองใหญ่

ไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้ารีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียน บต. 1618 ตราด จอดขวางถนน 2 เลน สภาพรถด้านหน้ากันชนพังยับเยิน และยังพบหอยแครงที่บรรจุไว้ในกระสอบ ตกกระจายเกลื่อนถนนทั้ง 4 เลน ทราบชื่อคนขับรถยนต์คือนายสําราญ มงคลถจชน์ อายุ 52 ปี 47/4 ม.1 ต.คลองใหญ่อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร
นายสำราญ เล่าให้ฟังว่า ตนเองไปรับซื้อหอยแครงมาจากมหาชัยประมาณ 2 ตันจะนำไปส่งที่ชายแดนบ้านหาดเล็กมาถึงที่เกิดเหตุ ในพื้นที่คลองใหญ่ได้มีฝนตกทำให้ถนนลื่นบังคับรถไม่อยู่หมุน 2-3 ตลบ ทำให้รถตกข้างทาง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ร่วมกับชาวบ้านช่วยกันเก็บหอยแครงใส่ถุงปุ๋ยเพื่อที่จะรอรถมาถ่ายและนำหอยแครงไปส่งให้ลูกค้าต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version