นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

เมืองสี่แคว จัดพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการและการดำเนินงานวิจัยแผนงานการพัฒนานวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตาย

เมืองสี่แคว จัดพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการและการดำเนินงานวิจัยแผนงานการพัฒนานวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตาย วันนี้ (31 มีนาคม 2565) เวลา 08.30 น. นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการและมอบนโยบายการดำเนินงานวิจัยแผนงานการพัฒนานวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตาย โดยมีนายแพทย์จักราวุฒิ จทาสงฆ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์กล่าวรายงาน ฯ ณ ห้องประชุม โรงแรม 42C เดอะชิค โฮเทล จังหวัดนครสวรรค์

โดยการประชุมเชิงปฏิบัติการ ฯ เป็นการร่วมกันจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการฆ่าตัวตายระดับจังหวัดให้เป็นรูปแบบบูรณาการงาน ที่สอดคล้องและเหมาะสมกับบริบททางศรฐกิจสังคมและวัฒนธรรมของจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมเป็นผู้บริหารในระดับจังหวัดทั้งในและนอกระบบบริการสาธารณสุข ทุกภาคส่วนที่เป็นกลุ่มผู้ให้ข้อมูลหลักในช่วงการเก็บข้อมูลเพื่อวิเคราะห์สถาณการณ์ที่ผ่านมา โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. วิรัติ ปานศิลา มาเป็นวิทยากรกระบวนการเพื่อให้ การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวันนี้บรรลุเป้าหมายดังที่ได้ตั้งไว้

ทั้งนี้ ปัญหาการฆ่าตัวตายเป็นปัญหาที่สำคัญประการหนึ่งของหลาย ๆ จังหวัด รวมถึงจังหวัดนครสวรรค์ ได้ให้ความสำคัญและพยายามหารูปแบบและแนวหานี้มาอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอด้วยกลยุทธต่าง ๆ นอกจากนี้ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาที่เกิดสถานการณ์โรคติดเชื้อวิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศโดยรวม ทำให้ประชาชนเกิดคปัญหาการพยายามทำร้ายตัวเองตามมา

!!!!!! ต้อย รอบรั้ว ภูธร0619782952!!!!!!!

Exit mobile version