นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ร่วมกับเหล่ากาชาด และหน่วยงานราชการมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ประสบวาตภัยจากพายุฤดูร้อน วันพุธที่ 31มีนาคม 2565

อำนาจเจริญ นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ร่วมกับเหล่ากาชาด และหน่วยงานราชการมอบสิ่งของช่วยเหลือประชาชนที่ประสบวาตภัยจากพายุฤดูร้อน
วันพุธที่ 31มีนาคม 2565

ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า โดยมี นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ มอบหมายให้นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ และนางรัชชุมา บุตรโพธิ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วย เหล่ากาชาดจังหวัด ชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด และน.ส.เบญจภรณ์ พราหมณ์เทศ นักสังคมสงเคราะห์
น.ส.ระพีพร ศรประสิทธิ์ นักพัฒนาสังคม

สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอำนาจเจริญ ตลอดทั้ง กอ.รมน. ความมั่นคงภายในจังหวัดอำนาจเจริญ
ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบสิ่งของช่วยเหลือที่จำเป็นในเบื้องต้นให้กับประชาชนที่ประสบวาตภัยจากพายุฤดูร้อน ในพื้นที่ บ้านทับเมย ต.โนนหนามแท่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ
ตลอดทั้ง นายภูธเนษฐ์ ทองโท ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นายสมควร ในทอง กำนันตำบลโนนหนามแท่ง ผู้ใหญ่บ้าน ต.โนนหนามแท่ง กล่าว รายงาน ว่า

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 14.30 น. ได้เกิดพายุฤดูร้อนลมพัดแรง ในพื้นที่ต.โนนหนามแท่ง อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ ทำให้มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากความรุนแรงของพายุได้พัดเอาหลังคาบ้านเรือนและหลังคาโรงจอดรถของประชาชนปลิวว่อน สร้างความเสียหายให้กับประชาชนในพื้นที่ จำนวน 19 หลังคาเรือน
นายเทียม สุพรรณ นายก อบต.โนนหนามแท่ง พร้อมด้วย กอ.รมน. อำนาจเจริญ ได้สำรวจความเสียหาย และได้ทำการช่วยเหลือ จัดหาวัสดุเพื่อซ่อมแซมทุกหลังคาเรือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอำนาจเจริญ ได้ช่วยเหลือ ครัวเรือนที่ได้รับความเสียหายหนัก จำนวน 4 ครัวเรือนๆละ 3,000 บาท ประชาชนยังไม่กล่าวขอบคุณหน่วยงานราชการผ่านผู้สื่อข่าว เราว่าขอขอบคุณหน่วยงานราชการทุกไหน่วยที่มาให้ความช่วยเหลือ ครัวเรือนได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ ขอให้ได้บุญหด้กุศลมากๆประชาชนกล่าว.

ภาพ/ข่าว ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล..รายงาน

Exit mobile version