นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ เปิดศูนย์ผู้นำจิตอาสาพัฒนาชุมชน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินมหาวชิราลงกรณฯ พระชนม พรรษา 70 พรรษา

อำนาจเจริญ เปิดศูนย์ผู้นำจิตอาสาพัฒนาชุมชน เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดี ศรีสินมหาวชิราลงกรณฯ พระชนม พรรษา 70 พรรษา

วันที่ 29มีนาคม 2565
ผู้สื่อข่าว รายงานว่า มี
นายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ เปิดศูนย์ผู้นำจิตอาสาพัฒนาชุมชนเพื่อเฉลิมพระเกียรติและถวายเป็นพระราชกุศล พระบาทสมเด็จพระปรเมนทร รามาธิบดีศรีสินมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 70 พรรษา ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ณ บ้านก้าวหน้าสามัคคี หมู่ที่ 6 ตำบลโนนโพธิ์ อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ
มี นางอัมพวัน แสงทอง พัฒนาการอำเภอ กล่าวว่าเพื่อให้ศูนย์เรียนรู้แห่งนี้เป็นสถานที่บ่มเพาะภาวะผู้นำทักษะอาชีพ ทักษะชีวิต การพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชน และการบริหารจัดการชุมชนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ณ ศูนย์เรียนรู้และขับเคลื่อนปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง นายวิชัย แซ่พัว บ้านก้าวหน้าสามัคคีหมู่ที่ 6 ตำบลโนนโพธิ์ อำเภอเมืองอำนาจเจริญ จังหวัดอำนาจเจริญ

ย้งมีหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในอำเภอเมืองอำนาจเจริญ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดศูนย์ผู้นำจิตอาสาฯ และได้เยี่ยมชมศูนย์เรียนรู้”โคกหนองนา” เป็นการใช้นำ้จากพลังงานดวงอาทิตย์ การจัดบริหารสวนแบบผสมผสาน เป็นการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน สร้างรายได้ เพิ่มขึ้นในครัวเรือน นายธนูศักดิ์เสมอภาคนายอำเภอเมือง ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว อยู่ตลอดว่า น้อมนําศาสตร์พระราชา ของเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในครัวเรือน จะทำให้ครอบครัว ของเรา มีความอบอุ่น มีความสุข อย่าง ยั่งยืนในชีวิต.

ภาพ /ข่าว ประวัติ นิธิ เตชะยศสกุล รายงาน

Exit mobile version