นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

*ลำปาง*ลูกจ้างควงปืนยิงดับ สามีของนายจ้าง ปมเหตุมีปากเสียงกัน และแอบหลงรักนายจ้างหญิง

*ลำปาง*ลูกจ้างควงปืนยิงดับ สามีของนายจ้าง ปมเหตุมีปากเสียงกัน และแอบหลงรักนายจ้างหญิง

วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา17:00น.
เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากการถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่เกิดเหตุเป็นร้านยุพินการเกษตร หมู่บ้านปงวัง ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสาน ร้อยเวรฯพร้อมสายตรวจต.พิชัย แพทย์เวรฯรพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และสมาคมกู้ภัยลำปาง ออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ภายในร้าน มีบาดแผลจากอาวุธปืน บริเวณท้ายทอย1นัด หน้าอก1นัด และข้างลำตัว1นัด ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายวัชรินทร์ ยุบลมาตร อายุ42ปี เป็นสามีของ นางดวงเดือน อายุ47ปี ผู้เป็นนายจ้างของผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ ชื่อนายปิยรัฐ ปัญญายืน อายุ38 ปี

สาเหตุมาจากปมหึงหวงเนื่องจากสามีของนายจ้างเพิ่งกลับมาที่ร้านได้1วัน และวันนี้เมื่อสามีของนายจ้างพบเข้ากับ นายปิยรัฐ ทั้งคู่ได้ทะเลาะและมีปากเสียงกัน หลังจากนั้น นายปิยรัฐ ได้กลับไปเอาอาวุธปืนพกสั้นขนาด .38ไทยประดิษฐ์ที่บ้านของตนเองและกลับมาก่อเหตุ ยิงสามีของนายจ้างจนเสียชีวิต

หลังจากที่ นายปิยรัฐ ได้ก่อเหตุยิงนายวัชรินทร์ จนเสียชีวิตแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายปิยรัฐ เอาไว้ได้และได้ทำการสอบสวน ซึ่งนายปิยรัฐ ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้เกิดหลงรักนางดวงเดือน ผู้เป็นนายจ้างหลังจากมาทำงานที่ร้านได้เดือนเศษ และก่อเหตุเนื่องจากเกิดความหึงหวง ที่สามีของนางดวงเดือนกลับมา และได้ทะเลาะมีปากเสียงกันกับผู้ตาย จนมาก่อเหตุในครั้งนี้

– (อำนาจ ทำว่อง ภาพข่าว)
(นกเพลิงเมืองรถม้า รายงาน)

Exit mobile version