นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก แถลงข่าวคดีวิ่งราวสร้อยคอทองคำ

นครนายก – ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก แถลงข่าวคดีวิ่งราวสร้อยคอทองคำ

ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก แถลงข่าวคดีวิ่งราวสร้อยคอทองคำ เหตุเกิดที่หน้าสถานธนานุบาลเทศบาลเมืองนครนายก สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ภายใน 19 ชั่วโมง ตามแผน 9 สกัด ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก

ตามนโยบายของท่าน พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.แห่งชาติ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 และพล.ต.ต.ดร.จักษ์ จิตตธรรม ผบก.ภ.จว.นครนายก ให้ทุกหน่วยงานในสังกัดกวดขันงานด้านการป้องกันปราบปราม และเร่งรัดติดตามผู้กระทำผิด กรณีเกิดเหตุประทุษร้ายต่อชีวิตร่างกายและทรัพย์สิน ที่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายกตำบลนครนายก อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผกก.สภ.เมืองนครนายก พ.ต.ท.จุฑาวุฒิ ช่วงไชย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครนายก พ.ต.ท.อชิรวิชญ์ แสนคำ สว.สส.สภ.เมืองนครนายก ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว นายดิเรกฤทธิชัย วงศ์แก้ว อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 12 ตำบลดงละคร อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ตามหมายจับศาลจังหวัดนครนายก ข้อหาวิ่งราวทรัพย์

โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ตำรวจภูธรจังหวัดนครนายก ขอฝากพี่น้องประชาชน ให้ระมัดระวังในการสวมใส่เครื่องประดับ สิ่งของมีค่า เปิดโอกาสให้แก่เหล่ามิจฉาชีพจะก่อเหตุประทุษร้ายต่อทรัพย์ และขอขอบคุณสถานประกอบการต่างๆที่ให้การอนุเคราะห์ข้อมูลจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้เป็นแนวทางในการสืบสวน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ทั้งนี้ขอให้พี่น้องประชาชนมั่นใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า มีความพร้อมที่จะพิทักษ์ รับใช้ประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ และเพื่อให้สอดรับกับยุทธศาสตร์จังหวัดที่ว่า นครนายก เมืองน่าอยู่

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version