นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

หอการค้า จังหวัดอำนาจเจริญ ร่วม ประชุมแลกเปลี่ยน การเพิ่ม ความคิดเห็น เพื่อสร้างโอกาส ทางการค้า ชายแดนไทย สปป.ลาวและกัมพูชา สู่ผู้ประกอบการ

อำนาจเจริญ หอการค้า จังหวัดอำนาจเจริญ ร่วม ประชุมแลกเปลี่ยน การเพิ่ม ความคิดเห็น เพื่อสร้างโอกาส ทางการค้า ชายแดนไทย สปป.ลาวและกัมพูชา สู่ผู้ประกอบการ เมื่อเวลา 13:00 น.

วันที่ 25 มีนาคม 2565 โดยมี นายอภิวัฒน์ ศิริอำนาจ ประธาน หอการค้า อำนาจเจริญ ได้นำคณะ กรรมการ บริหาร หอการค้า อำนาจเจริญ ทุกท่านเข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม โรงแรมสุนีย์แกรนด์อุบลราชธานี อย่างพร้อมเพียงกัน พร้อมยังได้กล่าว ต้อนรับ และ แนะนำคณะกรรมการ บริหารงานหอการค้า อำนาจเจริญ ให้กับผู้เข้าร่วมในที่ประชุม ได้ รับทราบ แลันำเสนอประเด็นพัฒนาจังหวัง อำนาจเจริญ ให้คณะ ผู้เข้าร่วมประชุม ทุกท่านได้ทราบ ประธาน หอการค้า อำนาจเจริญ ได้นำเสนอ โครงการ การพัฒนาพื้นที่จุด ผ่าน ด่าน ถาวร อำเภอชานุมาน ซึ่งเป็นจุดผ่อนปรน เพียงแห่งเดียวโดยให้มีการ เปิด ให้ผ่านแดน มี กิจกรรม ค้า ขาย เป็นตลาดนัด ไทย-ลาว จุดผ่อนปรนแห่งนี้ เป็นประชาชนลาว สปป. ลาว ที่เดินทางเข้ามาซื้อขาย อุปโภค
บริโภคและบริการสาธารณสุขที่โรงพยาบาล ชานุมาน และโครงการสร้างอาคารนิทรรศการประวัติศาสตร์ชานุมาน ลานกิจกรรม และ โครงการ พัฒนาพื้นที่

บริการ ด้านการท่องเที่ยว ตลาด นัด ไทย-ลาว มีมาตรการต่างๆ ที่เอื้อต่อการ นำ สินค้า เข้า และ ส่งออก ส่งผลต่อการ ค้า เพิ่มพูน สินค้าส่งออก เป็นอย่างมาก. พร้อมยังผักดัน ในการพัฒนาอ่างเก็บน้ำพุทธอุทยานให้เป็นแลนด์มาร์ค อีกแหล่งของจังหวัดอำนาจเจริญ.
นายอภิวัฒน์ศิริอำนาจ ประธานหอการค้า ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า หากโครงการ ทั้งหมดนี้ ได้สำเร็จ ก็จะสร้างรายได้ ให้กับประชาชน การค้า ขาย ผลิตผล นำเข้าส่งออก ระหว่าง ประเทศ ก็จะสร้าง สร้างรายได้ ให้กับประชาชน เรา เพิ่ม มากยิ่งขึ้น.

ภาพ/ข่าว.ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล.รายงาน

Exit mobile version