นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำนาจเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เดินหน้าแก้ปัญหาความยากจนเป็นประธานยกเสาเอกสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้

อำนาจเจริญ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ เดินหน้าแก้ปัญหาความยากจนเป็นประธานยกเสาเอกสร้างบ้านให้ผู้ยากไร้
เมื่อวันนี้ 24 มีนาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโดยมี นายทวีป บุตรโพธิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญเป็นประธานในพิธียกเสาเอกบ้านสร้าง บ้านหลังใหม่พร้อม ผู้อยากจนและ ยังมีผู้นำสิ่งของ มาสมทบ ช่วยเหลือมอบให้ แด่ นางพัฒนา เชื้อทอง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 บ้านโต่งโต้น หมู่ที่ 4 ต.รัตนวารี

อ.หัวตะพาน จ.อำนาจเจริญ ซึ่งมีฐานะยากจนสภาพบ้านหลังเก่าทรุดโทรม ลักษณะบ้านเป็นเพิงไม้มุงสังกะสีไม่มีความแข็งแรง ในการให้ความช่วยเหลือสร้างบ้านหลังใหม่ให้นางพัฒนา เชื้อทอง นี้ในโครงการบำบัดทุกข์บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้กับประชาชน โดยในวันนี้มีนายฤทธิสรรค์ เทพพิทักษ์ ปลัดจังหวัดอำนาจเจริญ หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดอำนาจเจริญและประชาชนในพื้นที่ร่วมในพิธี

ตลอดทั่งได้ขอความร่วมมือผู้มีจิตศรัทธาร่วมบริจาคเงินในการก่อสร้างบ้านให้กับนางพัฒนา เชื้อทอง โดยมีผู้ร่วมสนับสนุนประกอบด้วยเหล่ากาชาดจังหวัดอำนาจเจริญสนับสนุนงบประมาณ 50,000 บาท ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญสนับสนุนงบประมาณ 20,000 บาท สำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอำนาจเจริญสนับสนุนงบประมาณ 5,000 บาท สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอำนาจเจริญสนับสนุนงบประมาณ 2,000 บาท เทศบาลตำบลรัตนวารีศรีเจริญสนับสนุนงบประมาณ 30,000 บาท รวมเป็นเงินทั้งสิ้นจำนวน 107,000 บาท ตลอดทั้งชุดทหารช่างจากกองกำลังสุรนารีจะร่วมดำเนินการก่อสร้างบ้านหลังนี้

นอกจากนี้ นายประวัติ หน่อแก้ว. รองประธาน หอการค้าจังหวัดอำนาจเจริญ และ ประธานชมรม ออฟโรด ฅนเมืองป่า 4×4 อำนาจเจริญ จิตอาสาร่วมสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างบ้านหลังนี้จนแล้วเสร็จ ตลอด.นายประวัติ หน่อแก้ว ประธาน กลุ่มออฟโรด 4× 4 คนเมืองป่าได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นอกจากบ้านหลังนี้ แล้ว ยังนำคณะ กลุ่มออฟโรด ในเครือข่าย ทั่วประเทศไทย จิตอาสาร่วมกับ ทหารช่าง

กองกำลังสุรนารีมาช่วยสร้างบ้าน ให้คนอยากจน ให้แล้วเสร็จ อีกหลายที่. ตลอดทั้งยังกล่าวขอบคุณผ่านผู้สื่อข่าวไปยังผู้มีจิตศรัทธา สนับสนุน ส่งเสริมเติมเต็ม สร้างบ้านทุกหลัง ให้ได้มีความสุขอิ่มบุญทุกท่าน

ภาพ/ข่าว. ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล..รายงาน

Exit mobile version