นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

จังหวัดนครสวรรค์ จัดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ในพื้นที่อำเภอแม่เปิน

จังหวัดนครสวรรค์ จัดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” ในพื้นที่อำเภอแม่เปิน

วันนี้ (24 มีนาคม 2565) เวลา 08.00 น. นายชยันต์ ศิริมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” จังหวัดนครสวรรค์ ณ โรงเรียนอนุบาลแม่เปิน หมู่ 6 ตำบลแม่เปิน อำเภอแม่เปิน จังหวัดนครสวรรค์ โดยโครงการ “หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” จัดขึ้นเพื่อมุ่งเน้นการเข้าถึงของประชาชนในการติดต่อกับหน่วยงานราชการ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อยังหน่วยงานในระดับจังหวัด รวมทั้งให้หน่วยงานในระดับจังหวัดได้มาติดตามงานในพื้นที่ และรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน เพื่อนำไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหาให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชน โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ได้กล่าวพูดคุยกับประชาชนถึงแนวทางและมาตรการในการดำเนินการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การแก้ไขปัญหาภัยแล้ง การน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง และการแก้ไขปัญหาความยากจน ซึ่งได้แนะนำส่วนราชการให้ประชาชนได้รับทราบถึงช่องทางเพื่อการเข้าถึงบริการต่างๆ

พร้อมกับมอบเงินสงเคราะห์แก่เด็กยากจน 20 รายๆละ 1,000.-บาท โดยบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครสวรรค์) มอบเงินสงเคราะห์แก้ผู้ยากไร้ และผู้ไร้ที่พึ่ง 20 รายๆละ 3,000.-บาท โดย ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดนครสวรรค์ และมอบถุงธารน้ำใจ 50 ชุด แก่ผู้ยากไร้ โดยเหล่ากาชาดจังหวัดนครสวรรค์

ทั้งนี้ ภายในโครงการ”หน่วยบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชน” มีหน่วยงานต่าง ๆ นำบริการไปจัดตั้งให้แก่ประชาชน อาทิ การให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาด้านอาชีพ การบริการด้านสาธารณสุข การจัดหางาน และการจำหน่ายสินค้าราคาถูกและสินค้าชุมชน เป็นต้น โดยมีประชาชนมาร่วมรับบริการเป็นจำนวนมาก

!!!!! ต้อย รอบรั้วภูธร0619782952!!!!!!

Exit mobile version