นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อ.ลาดยาว จัดงานส่งเสริมธุรกิจการให้บริการการท่องเที่ยว พัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ณ ที่ว่าการอำเภอลาดยาว

อ.ลาดยาว จัดงานส่งเสริมธุรกิจการให้บริการการท่องเที่ยว พัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนเชื่อมโยงการท่องเที่ยว ณ ที่ว่าการอำเภอลาดยาว

วันนี้ ( 22 มีนาคม 2565) เวลา 17.00 น. นางสาวชุติพร เสชัง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดงานโครงการพัฒนาการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติแห่งความสุขกิจกรรมหลักส่งเสริมธุรกิจการให้บริการการท่องเที่ยวกิจกรรมย่อยพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนเชื่อมโยงการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ ณ ที่ว่าการอำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์
จังหวัดนครสวรรค์ กำหนดดำเนินการตามโครงการพัฒนาการท่องเที่ยว เชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติแห่งความสุข โดยกิจกรรมหลักส่งเสริมธุรกิจ การท่องเที่ยว กิจกรรมย่อย พัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์ชุมชนเชื่อมโยง โครงการท่องเที่ยวจังหวัดนครสวรรค์ โดยมีเป้าหมายดำเนินการจำนวน 4 อำเภอ

อำเภอลาดยาว บรรพตพิสัยหนองบัว และ อำเภอแม่วงก์ โดยอำเภอลาดยาวดำเนินการจัดกิจกรรมตามโครงการระหว่างวันที่ 22 ถึงวันที่ 23 มีนาคม 2565 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริม สนับสนุนและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวชุมชนบนพื้นฐานภูมิสังคม เอกลักษณ์ อัตลักษณ์ วิถีชีวิต วัฒนธรรมภูมิปัญญา และแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศของหมู่บ้านและชุมชน และที่สำคัญและสร้างโอกาส และเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนแก่ผู้ผลิตผู้ประกอบการกลุ่มอาชีพ กลุ่มสตรี และกลุ่มเปราะบางในพื้นที่( ผู้สูงอายุ ผู้พิการ) จำหน่ายสินค้าให้กับผู้บริโภคโดยตรงสร้างงาน สร้างรายได้อย่างเป็นธรรมทั่วถึง

!!!!!! ต้อย รอบรั้ว ภูธร0619782952!!!!!

Exit mobile version