นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

บ้านแก่ง ไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลังไม่เหลืออะไรเลยคนที่อยู่คว้าผ้าขาวม้ามาได้แค่ผืนเดียว

บ้านแก่ง ไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลังไม่เหลืออะไรเลยคนที่อยู่คว้าผ้าขาวม้ามาได้แค่ผืนเดียว

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 22 มี.ค.65 พ.ต.ท.พงษ์นริฐ ภัคพงศ์รัตนกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนใกล้กับโรงน้ำแข็งบ้างแก่ง บ้านเลขที่ 76 หมู่ที่ 9 ตำบลบ้างแก่ง อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมรถดับเพลิงของ อบต.บ้านแก่งจำนวน 1 คัน และรถน้ำจากเทศบาลนครนครสวรรค์ ซึ่งไฟกำลังลุกอยู่ เจ้าหน้าที่ป้องกันทั้งสองหน่วยล่ะของ อบต.บ้านแก่ง และเทศบาลนครนครสวรรค์ ได้ทำการฉีดน้ำเพื่อดับไฟ และไม่ให้ลุกรามไปติดกับข้างบ้านที่อยู่ติดกัน ใช่เวลาฉีดน้ำดับไฟอยู่ 30 นาที ไฟได้ดับลง
จากการสอบสวนนายอนันต์ กลิ่นเกิด อายุ 65 ปี ตนเองคว้าผ้าขาวม้าได้แค่ผืนเดียว

เนื่องจากกำลังจะอาบน้ำ จึงไม่ได้อะไรออกมาเลย เบื้องต้นทราบว่า เพลิงได้ลุกไหม้จากห้องด้านหลังบ้านที่ ชั้น 2 เพลิงได้ลุกอย่างรวดเร็วเนื่องจากบ้านเป็นไม้เก่าจึงเป็นเชื้อเพลงชั้นดี ส่วนความเสียหายประเมินเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท เพราะว่าขนอะไรออกไม่ได้เลย
ต่อมาเวลา 10.00 น. ดร.ภิญโญ นิโรจน์ ส.ส.เขต 1 จังหวัดนครสวรรค์ ได้ทราบข่าวจึงนำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม จำนวน 5 ชุด และ มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อไว้ใช้จ่ายในช่วงนี้ก่อน พร้อมทั้งจะช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือต่อไป

!!!!!!! ต้อย รอบรั้ว ภูธร0619782952!!!!!!

Exit mobile version