นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ททท.สำนักงานนครนายก จัดกิจกรรม “DMC & Media Golf Fam Trip” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง มุ่งเน้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ เพื่อสอดรับกระแสการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

นครนายก ททท.สำนักงานนครนายก จัดกิจกรรม “DMC & Media Golf Fam Trip” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง มุ่งเน้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ เพื่อสอดรับกระแสการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ


ที่โรงแรมรอยัล ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครนายก ร่วมกับพันธมิตร สมาคมฯ และสนามกอล์ฟ ในจังหวัดนครนายกและปราจีนบุรี จัดกิจกรรม Dinner Networking “DMC & Media Golf Fam Trip” เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายใต้มาตราการท่องเที่ยววิถีใหม่ (New normal) และส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟในพื้นที่จังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี ที่มีสนามกอล์ฟที่มาตรฐาน 18 หลุม รวมกว่า 8 สนาม และเป็นสนามระดับ Championship แข่งขันระดับนานาชาติถึง 2 สนาม ซึ่งสอดรับกับ

โครงการท่องเที่ยวปลอดภัย สุขใจเที่ยวเมืองรอง นครนายก ปราจีนบุรี สระแก้ว โดยมีนางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครนายก เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ และมีนายปรีชา ดิลกพรเมธี นายอำเภอเมืองนครนายก กล่าวต้อนรับ พร้อมทั้งประธานอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี

สื่อมวลชนร่วมส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงกีฬา สอดรับกับกระแสการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพในปัจจุบัน โดยเฉพาะกิจกรรมกีฬากอล์ฟ ซึ่งผู้เล่นต้องใช้ทักษะและการฝึกฝนสมาธิในการทำกิจกรรม ซึ่งในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวกลุ่มที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟเพิ่มขึ้นในอัตราที่สูง สอดรับกับพื้นที่จังหวัดนครนายกและปราจีนบุรีเองนั้น

มีพื้นที่สนามสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้อย่างเพียงพอ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยวที่หลากหลายสำหรับพักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเล่นกีฬา การจัดกิจกรรมในครั้งนี้จึงถือเป็นโอกาสที่ดีอย่างยิ่งที่ได้นำพาผู้ประกอบการ Agent ที่มีความสนใจด้านกีฬาตีกอล์ฟและผู้ประกอบการสนามกอล์ฟในพื้นที่จังหวัดนครนายก และปราจีนบุรี มาพบปะกันในวันนี้เพื่อต่อยอดธุรกิจแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทั้งด้านการประชาสัมพันธ์พื้นที่สนามกอล์ฟ รวมไปถึงแหล่งท่องเที่ยว และกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ไปยังนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดการรับรู้นำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อการกีฬา เพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และเกิดการกระจายรายได้หมุนเวียนในระบบอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว


โดยกิจกรรมนำผู้ประกอบการ Golf DMC, Golf Agent, สื่อมวลชนจากระยองและพัทยา สำรวจเส้นทางและแหล่งท่องเที่ยวเชิงกีฬาในพื้นที่จังหวัดนครนายกและจังหวัดปราจีนบุรี 2 วัน 1 คืน พร้อมจัดกิจกรรม Networking Dinner เปิดเวทีพบปะเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการภาคท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก ปราจีนบุรี และ Golf DMC, Golf Agent, สื่อมวลชนจากระยองและพัทยา ในวันที่ 17-18 มีนาคม 2565 โดยกิจกรรมนี้มุ่งเน้นเพื่อให้เกิดการสร้างเครือข่ายสร้างโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจของผู้ประกอบการในพื้นที่ต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version