นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อ.คลองใหญ่ คณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอําเภอคลองใหญ่ รับมอบนโยบายตามโครงการบูรณาการเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่อําเภอคลองใหญ่

อ.คลองใหญ่ คณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอําเภอคลองใหญ่ รับมอบนโยบายตามโครงการบูรณาการเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่อําเภอคลองใหญ่

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ จุฑาวงศ์กุล น่ยอําเภอคลองใหญ่ ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอําเภอคลองใหญ่นำคณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด รับมอบนโยบายในการเปิดโครงการบูรณาการเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่ พร้อมกันกับจังหวัดอื่นๆทั่วประเทศ โดยมีนายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธาน ผ่านสื่ออิเล็คทรอนิกส์ (ระบบ Zoom Meeting) ณ.ห้องประชุม ชั้น 2 ที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่

การจัดโครงการบูรณาการเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในระดับพื้นที่ ในครั้งนี้ได้มีการอภิปรายแนวทางการดำเนินงานด้านการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน โดยมีการสรุปผลการดำเนินงานของอําเภอและการวิเคราะห์แผนงานและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของแต่ละจังหวัด ในเชิงบริบทของพื้นที่ และการแปลงแผนสู่การปฏิบัติ อย่างไรก็ตามภายหลังการประชุมร่วมผ่านสื่ออิเล็คทรอนิคส์ แล้ว

คณะกรรมการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนอําเภอคลองใหญ่ จ.ตราด ยังได้ประชุมเพื่อรับทราบแผนปฏิบัติในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ. 2565 อําเภอคลองใหญ่ พร้อมทั้งมีการมอบหมายภารกิจ และร่วมกันพิจารณาเป้าหมายในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในพื้นที่ และการประสานงานและจัดเก็บข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุ ตลอดจนการรายงานสถานการณ์ในพื้นที่ ในการประชุมหน่วยงานในพื้นที่ทั้ง 4 แห่ง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะมีการประชุมหน่วยงานในพื้นที่อีกครั้งหนึ่ง เพื่อมอบหมายการดําเนินงาน 7 วัน อันตราย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ไกล้จะถึงนี้อีกด้วย

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version