นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก – โจรใจบาป ย่องเข้ากุฏิเจ้าอาวาส ยกตู้บริจาคปันรักให้คนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก ได้เงินไปกว่า 8,000 บาท

นครนายก – โจรใจบาป ย่องเข้ากุฏิเจ้าอาวาส ยกตู้บริจาคปันรักให้คนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก ได้เงินไปกว่า 8,000 บาท

กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายบุกเข้ามาในวัดช้าง ยกตู้บริจาคปันรักให้คนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก ของศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก ที่ฝากวางรับบริจาคไว้ที่กุฏิเจ้าอาวาสวัดช้างเพื่อให้ผู้ใจบุญได้ร่วมบริจาค คนร้ายได้เงินไปประมาณ 8,000 บาท

ที่วัดช้าง อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก พระครูโสภณนาคกิจ เจ้าคณะอำเภอบ้านนา เจ้าอาวาสวัดช้าง ได้พาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่คนร้ายเข้ามายกตู้รับบริจาคปันรักให้คนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก และพาไปดูที่กล้องวงจรปิดที่ติดไว้ในรอบบริเวณวัดช้าง พบว่ามีคนร้ายใส่เสื้อสีดำกางเกงขาสั้นได้ขับขี่รถจักยานยนต์เข้ามาภายในบริเวรณวัดช้างจอดรถจักยานยนต์แล้วเดินตรงเข้ามาที่หน้ากุฎิพรูครูโสภณนาคกิจ เจ้าคณะอำเภอบ้านนา เจ้าอาวาสวัดช้าง แล้วเข้ามาอุ้มตู้บริจาคออกไปขึ้นรถจักรยานยนต์ออกจากวัดไปอย่างรวดเร็ว

จากการให้สัมภาษ์ของพระครูโสภณนาคกิจ เจ้าคณะอำเภอบ้านนา เจ้าอาวาสวัดช้าง ได้เล่าว่าเมื่อไม่นานมานี้ทางศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาอาชีพคนตาบอดพิการซ้ำซ้อนนครนายก ได้นำตู้บริจาคปันรักให้คนตาบอดพิการซ้ำซ้อน ได้มาฝากวางไว้ที่หน้ากุฏิ และได้มีญาติโยมได้มาทำบุญที่วัดช้าง และได้นำปัจจัยหยอดลงในตู้มียอดเงินทั้งหมดประมาณ 8,000 บาท ต่อมาได้มีชาวบ้านไปพบตู้รับบริจาคถูกทุบแตกตกอยู่ข้างซุ้มประตูวัด จึงได้เก็บนำมาให้ที่วัดช้าง ส่วนเรื่องการแจ้งความก็จะให้คณะกรรมการของวัดเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านนาต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version