นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

อำเภอเมืองอำนาจเจริญ และ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอำนาจเจริญ มอบบ้านพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ให้กับผู้พิการ

อำนาจเจริญ อำเภอเมืองอำนาจเจริญ และ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอำนาจเจริญ มอบบ้านพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ให้กับผู้พิการ

วันที่ 9 มีนาคม 2565
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโดยมีนายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ร่วมกับ นางสาวโชติมา แสนสระดี นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการพิเศษ และเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการคนพิการจังหวัดอำนาจเจริญ พร้อมด้วยนายกองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยไร่ และผู้นำชุมชน ร่วมงานพิธีมอบบ้านให้คนพิการให้นายสินชัย ทานุจันทร์ บ้านหัวนา หมู่ที่ 6 ต.ห้วยไร่ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ โดยได้รับเงินอุดหนุนโครงการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับคนพิการ จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอำนาจเจริญ จำนวน 40,000 บาท

เพื่อนำมา ปรับปรุงสร้างบ้านให้คนพิการ ทั้งนี้ นายวีระพันธุ์ ชุยชม นายก อบต.ห้วยไร่ ได้ร่วมกับคณะทำงานตำบลห้วยไร่ ได้นำสิ่งเครื่องใช้ภายในครัวเรือน มาสมทบมอบให้คนพิการด้วย โดยนายธนูศักดิ์ เสมอภาค นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว คนพิการต้องได้รับการดูแล ให้กำลังใจ ให้ความใกล้ชิด ในชุมชนได้ แนะนำให้ ฝ่ายปกครองกำนันผู้ใหญ่บ้านใน ชุมชนหมู่บ้านให้ความดูแลใกล้ชิด พร้อมให้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาช่วยเหลือครอบครัวคนพิการอย่างต่อเนื่อง.

ภาพ /ข่าว. ประวัติ นิธิเตชะยศสกุล..รายงาน

Exit mobile version