นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

แถลงข่าว จับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท

แถลงข่าว จับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมยึดทรัพย์มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท


กองทัพเรือโดย พล.ร.ท.ภิญโญ โตเลี้ยง รองเสนาธิการทหารเรือ ร่วมกับ กองบัญชาการตำรวจนครบาล และสำนักงานป้องกันเเละปราบปรามยาเสพติด ตั้งโต๊ะเเถลงข่าว ในคดีจับนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ พร้อมเครือข่าย รวมมูลค่าทรัพย์สิน กว่า 150 ล้านบาท


เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2565 ณ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีการแถลงรายงาน ผลการปฏิบัติในการปิดล้อม ตรวจค้น เเละจับนักค้ายาเสพติดรายสำคัญ คือ นายวรวัฒน์ วงศพ่าห์ พร้อมกับจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดีสมคบ สนับสนุนช่วยเหลือในการค้ายาเสพติด อีกจำนวน 4 คน และสามารถตรวจยึดทรัพย์สิน ได้หลายรายการ ได้เเก่ เงินสด เงินฝากในบัญชี ที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง โรงแรม รีสอร์ท ทองรูปพรรณ อาวุธปืน รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เรือประเภทต่างๆ นกแก้ว ฯลฯ รวมมูลค่าทรัพย์สิน ประมาณ 150 ล้านบาท


ทั้งนี้กองทัพเรือโดย ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพเรือ ได้สั่งการให้ทัพเรือภาคที่ 1 จัดชุดปฏิบัติการ ลงพื้นที่หาข่าวเเละร่วมปฏิบัติการ ทั้งสิ้น 4 ชุด 12 นาย ปฏิบัติงานในส่วนของพื้นที่ เมืองพัทยา จว.ชลบุรี พื้นที่ อ.หัวหิน และ อ.ปราณบุรี จว.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมุ่งเน้นการหาเบาะแสจุดจอดเรือที่เป็นทรัพย์สินของผู้ต้องหา และร่วมปฎิบัติการจับกุม จับยึด รวมไปถึงการเคลื่อนย้ายและเก็บรักษาของกลาง ซึ่งในความรับผิดชอบส่วนใหญ่ จะเป็นทรัพย์สินที่เป็นเรือสปีดโบ๊ท และเจ็ตสกี


กองทัพเรือ ยังคงยืนหยัดและตั้งมั่นที่จะเป็นศัตรูของขบวนการค้ายาเสพติด และยังเตรียมพร้อมที่จะป้องกันเเละปราบปรามยาเสพติด อย่างเต็มกำลังความสามารถ ต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

Exit mobile version