นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด หนุ่มวัย 29 ขับรถยนต์กระบะเจอ จยย.หลบหลุมกะทันหันเฉี่ยวชน จยย.ล้มควํ่ากลางถนนเจ็บ 3 ราย

ตราด หนุ่มวัย 29 ขับรถยนต์กระบะเจอ จยย.หลบหลุมกะทันหันเฉี่ยวชน จยย.ล้มควํ่ากลางถนนเจ็บ 3 ราย

.
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 10.30น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และรถยนต์ 1 ราย บริเวณถนนสาย 3 ตรงหลักกิโลเมตรที่ 72 หมู่ 1 บ้านเนินตาล ต.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตอําเภอคลองใหญ่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
มาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน กนน.638 ตราด ล้มควํ่าอยู่กลางถนน สภาพเสียหายเล็กน้อยทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนางสาวรัชนก รัตนวาน อยู่บ้านเลขที่ 9/18 ม.5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา มีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนเด็กชายที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย อายุ 11 ปี ได้รับบาดเจ็บขาขวาและร่างกาย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าสีเทา หมายเลขทะเบียน บม.7002 เพรชบุรี สภาพด้านหน้ามีลอยเฉี่ยวชนด้านซ้ายและด้านหลังท้ายกระบะมีลอยโดนชนท้ายยุบเสียหายเล็กน้อย ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายธีรณัติ นามประพันธ์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61/5 ม.4 ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
สอบถามนางสาวรัชนกคนขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจากบ้านวัดคลองใหญ่จากการฉีดวัคซีนเสร็จแล้วได้ขับขี่กลับไป ร.ร.จตุพรเพื่อไปเอาการบ้านให้น้องหลังขับขี่จะกลับบ้านคลองสนพอมาถึงที่เกิดเหตุได้หลบหลุมที่

กําลังก่อสร้างถนนไม่ทันเห็นรถด้านหลังวิ่งตามมากำลังมุ่งหน้ากลับบ้านคลองสน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์ที่วิ่งตามมาทางเดียวกันได้เฉี่ยวชนทันทีเบรคไม่อยู่ไปจอดหว่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตรจากนั้นได้สอบถามนายธีรณัติ คู่กรณีบอกว่าตนเองได้ขับรถมาจากตราดจะไปหาดเล็กมากัน 3 แม่ลูก ส่วนภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะแตก ส่วนคนขับและลูกไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร ส่วนคนขับรถยนต์กระบะคันสีขาวยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน บต.2838 ตราด ทราบชื่อนายกฤษณะ นวลหงษ์ อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด ได้เล่าให้ฟังว่าตนเองได้ขับรถบรรทุกรังปลามาจากตราดกําลังมุ่งหน้าไปที่ท่าเรือบุญยังพอมาถึงที่เกิดเหตุตนเองได้ขับตามกันมานั้นแหละพอมาถึงรถคันแรกได้เฉี่ยวชนรถจักรยนตย์จนล้มควํ่าอยู่กลางถนนตนเองเลยเบรคแล้วแต่เบรคไม่อยู่เลยชนท้ายผู้กรณีอย่างจัง สภาพด้านหน้าฟังยับเยิน เบื้องต้น พ.ต.ท.ประจวบ ผอมทอง ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสีผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version