นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ตราด/กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดกิจกรรม โครงการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ให้โรงเรียนบ้านไม้รูด ประจําปีงบประมาณ 2565

ตราด/กองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด จัดกิจกรรม โครงการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์ป้องกันโควิด 19 ให้โรงเรียนบ้านไม้รูด ประจําปีงบประมาณ 2565

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่โรงเรียนบ้านไม้รูด(วิสิทธิ์ประชาสรรค์) นาวาเอก พงษ์ศักดิ์ ทองไสย ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด ผู้แทนกองบัญชาการป้องกันชายแดนจันทบุรีและตราด เป็นประธานเปิดกิจกรรม โครงการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน โดยมี นาวาเอก ยศพันธ์ พูลเกษม หน.ชค.ทพ.นย.3ฯ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ โครงการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยมีคณะครู นักเรียนโรงเรียนบ้านไม้รูด นางสาวเด่นนภา หงษ์วิเศษ ผอ.รร.บ้านไม้รูด นายสุรศักดิ์ อินทรประเสริฐ นายก อบต.ไม้รูด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ชุดปฎิบัติการที่ 23 บ้านไม้รูด ผู้นำชุมชน ร่วมให้การต้อนรับ
ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินตราด กล่าว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้มาตรการของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อความสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงานทหาร และโรงเรียน ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ วันนี้ได้เห็นถึงความร่วมมือ และขอยืนยันว่า ทหารในพื้นที่พร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน รวมถึงโรงเรียน เมื่อได้รับการร้องขอ เท่าที่จะกระทำได้
ด้าน นางสาวเด่นนภา หงษ์วิเศษ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านไม้รูด กล่าวเสริมว่า ขอขอบคุณกองทัพเรือ ที่เข้ามามอบโอกาสดีๆให้กับเด็กในโรงเรียนบ้านไม้รูด สิ่งแรกคือเด็กได้อิ่มท้อง และที่สำคัญได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆที่พี่ๆทหารได้เข้ามาทำกิจกรรมในวันนี้ และอยากให้จัดกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกเรื่อยไป

การจัดกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การบรรยายยาเสพติดให้โทษ การมอบอุปกรณ์กีฬา และอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 กิจกรรมสันทนาการสร้างรอยยิ้ม พร้อมทั้งชมนิทรรศการศูนย์เรียนรู้ป่าชายเลน การบริการตัดผมให้กับนักเรียน เยี่ยมชมแปลงสาทิตการปลูกผักสวนครัวในโครงการอาหารกลางวัน และปิดท้ายด้วยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับนักเรียน ให้นักเรียนได้อิ่มท้อง และร่วมแบ่งปันรอยยิ้มเพื่อเป็นกองทัพเรือที่ประชาชนเชื่อมั่นและภาคภูมิใจของหน่วยทหารต่อไป

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

Exit mobile version