นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

นครนายก ธกส.จังหวัดนครนายก จัดประชุมเครือข่ายหัวหน้ากลุ่มลูกค้าระดับจังหวัด ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่นจังหวัดนครนายก เพื่อเผยแพร่กิจกรรม

นครนายก ธกส.จังหวัดนครนายก จัดประชุมเครือข่ายหัวหน้ากลุ่มลูกค้าระดับจังหวัด ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่นจังหวัดนครนายก เพื่อเผยแพร่กิจกรรม

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565
ที่ THE CHAMUANG FOREST RESORT (นายหัว คาเฟ่) ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก นายวรภาส บุญมั่น ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนครนายก เป็นประธานการประชุมเครือข่ายหัวหน้ากลุ่มลูกค้าระดับจังหวัด ผ่านสื่อมวลชนท้องถิ่นจังหวัดนครนายก โดยชี้แจงนโยบายและผลการดำเนินงานธ.ก.ส.การแลกเปลี่ยนการดำเนินงานและปัญหาการดำเนินงานจากผู้มีส่วนได้-เสียภายนอก โดยมีคณะกรรมการเครือข่าย ได้เข้าร่วมรับฟังพร้อมเสนอแนวความคิดเห็น ตลอดจนการแลกเปลี่ยนประสบการณ์และปัญหาของแต่ละพื้นที่ และมีการเลือกตั้งประธานกลุ่มเครือข่ายฯ ทั้งนี้เพื่อพัฒนรูปแบบและแนวทางปฏิบัติ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายที่ชัดเจน และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน ในการประชุมได้มุ่งเน้น เรื่องโครงการสนับสนุนค่าบริหารจัดการและพัฒนาคุณภาพผลผลิตเกษตรกรผู้ปลูกข้าว

โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าวนาปี โครงการนาทีทอง ลดดอกเบี้ยสู้โควิด ทั้งนี้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้เกษตรกรสามารถดำรงชีพอยู่ได้ ลดต้นทุนการผลิต มีรายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งให้เกษตรกรมีขวัญกำลังใจในการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตข้าว ในการประชุมครั้งนี้ได้มีสื่อมวลชนเข้าร่วมประชุม และเผยแพร่ข่าวสาร เพื่อประโยชน์ในการรับรู้ และร่วมกันพัฒนางานธ.ก.ส.ให้มีประสิทธิภาพและสมาชิกได้รับประโยชน์สูงสุดต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก

Exit mobile version